Phân bón Cà Mau trao 40 suất học bổng “Hạt ngọc mùa vàng” cho Trường Đại học Nông Lâm

12:54 | 18/09/2024

781 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 17/9/2024, tại Lễ khai giảng năm học mới của Trường Đại học Nông Lâm, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã trao tặng 40 suất học bổng "Hạt ngọc mùa vàng", mỗi suất học bổng trị giá 7.000.000 đồng với tổng kinh phí tài trợ là 280 triệu đồng, tiếp tục hành trình ươm mầm hy vọng cho các sinh viên ngành nông nghiệp.

Sự kiện có sự tham dự của Hiệu trưởng Nguyễn Tất Toàn và Ban lãnh đạo Trường Đại học Nông Lâm, cùng đông đảo giảng viên và sinh viên nhà trường. Đại diện PVCFC có ông Nguyễn Đức Hạnh – Thành viên Hội đồng Quản trị. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, đánh dấu mối quan hệ hợp tác bền vững giữa Phân bón Cà Mau và Trường Đại học Nông Lâm trong việc hỗ trợ thế hệ trẻ phát triển.

Phân bón Cà Mau trao 40 suất học bổng  “Hạt ngọc mùa vàng” cho Trường Đại học Nông Lâm
Ông Nguyễn Đức Hạnh – Thành viên Hội đồng Quản trị PVCFC trao biểu trưng học bổng cho các sinh viên xuất sắc

Trong suốt 13 năm thành lập, Phân bón Cà Mau vẫn luôn duy trì chương trình học bổng "Hạt ngọc mùa vàng", giúp hàng triệu giấc mơ con chữ không đứt gãy giữa đường, tạo tiền đề cho các em học sinh, sinh viên tiếp tục được đến trường.

Đại diện PVCFC, ông Nguyễn Đức Hạnh cho biết, chương trình tài trợ học bổng “Hạt ngọc mùa vàng” giữa Phân bón Cà Mau và Trường Đại học Nông Lâm được triển khai từ năm 2016, đã xét cấp và tổ chức trao học bổng cho gần 400 sinh viên, mỗi suất học bổng trị giá từ 7 đến 10 triệu đồng, tương đương gần 3 tỷ đồng đã được trao tặng trong suốt 9 năm qua. Với bề dày truyền thống và uy tín trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, Trường Đại học Nông Lâm luôn là môi trường thuận lợi để đông đảo thí sinh trong nước và quốc tế lựa chọn làm nơi ươm mầm khởi nghiệp và phát triển tài năng.

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, ông Nguyễn Tất Toàn, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến PVCFC đã dành các suất học bổng cho sinh viên và đồng hành cùng nhà trường trong các hoạt động hỗ trợ sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo trong gần một thập kỷ.

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp giữa hai bên, ngày hôm nay, với 40 suất học bổng được trao tới các em sinh viên có thành tích xuất sắc, Phân Bón Cà Mau mong muốn phần học bổng này sẽ hỗ trợ các em trên con đường phát triển sự nghiệp, theo đuổi ước mơ, tạo nên những thế hệ kế tiếp ngày càng toàn diện về cả kiến thức và kỹ năng, cống hiến cho sự phát triển của ngành Nông Lâm nước nhà.

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm phân bón chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu nông nghiệp, PVCFC còn ghi dấu với các hoạt động an sinh xã hội đầy nghĩa tình. Với thông điệp “Nuôi hy vọng - Dưỡng tương lai”, Phân bón Cà Mau đã đưa học bổng “Hạt ngọc mùa vàng” thành hoạt động thường niên trong suốt nhiều năm qua. Việc đầu tư vào giáo dục luôn là niềm tự hào của Phân bón Cà Mau, bởi công ty tin rằng tri thức chính là nền tảng vững chắc để xây dựng tương lai. Học bổng "Hạt ngọc mùa vàng" không chỉ là sự hỗ trợ tài chính mà còn là lời khích lệ cho những sinh viên đầy tiềm năng, giúp các em có thêm động lực để vươn lên trong học tập, trở thành những người có ích cho xã hội và góp phần phát triển cho đất nước.

N.Duyên

DMCA.com Protection Status