Phân bón Cà Mau trao tài trợ xây 80 căn nhà tình nghĩa tại Bạc Liêu

20:11 | 07/06/2023

7,548 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 06/06/2023 tại Bạc Liêu đã diễn ra lễ khởi công xây dựng 80 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách do Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) trao tặng.

Tham dự lễ khởi công có ông Quách Minh Kiệt – Ủy viên thường trực, Trưởng ban Phong trào Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Bạc Liêu; ông Phạm Thanh Liêm – Phó chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lợi; về phía nhà tài trợ có ông Trần Chí Nguyện – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau. Lễ khởi công diễn ra tại gia đình ông Phạm Văn Tầm, xã Châu Hưng A, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu, đại diện cho 80 gia đình được nhận hỗ trợ.

Phân bón Cà Mau trao tài trợ xây 80 căn nhà tình nghĩa tại Bạc Liêu
Lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa tại Bạc Liêu.

Tại buổi lễ, ông Trần Chí Nguyện - đại diện Phân bón Cà Mau chia sẻ: 80 căn nhà tình nghĩa với tổng giá trị 4 tỷ đồng là tấm lòng của đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, góp phần cùng với địa phương gửi tới những gia đình chính sách, người có công với cách mạng thông qua quỹ an sinh xã hội. Đây là một chương trình thiết thực mà Phân Bón Cà Mau đồng hành cùng địa phương với mong muốn chăm lo đời sống, sớm ổn định nơi ở cho các gia đình, giúp bà con vun vén và phấn đấu cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trên hành trình phụng sự, kiến tạo giá trị cho nền nông nghiệp nước nhà, Phân bón Cà Mau đã không ngừng nỗ lực để hoàn thành tốt sứ mệnh của mình, bên cạnh đó doanh nghiệp luôn quan tâm tới cộng đồng xã hội. Rất nhiều lĩnh vực, đối tượng được doanh nghiệp hỗ trợ, trong đó các gia đình có công với cách mạng được ưu tiên vì những đóng góp to lớn cho cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc. Bạc Liêu hiện có trên 71.000 đối tượng, thân nhân người có công với cách mạng, tuy nhiên cuộc sống của nhiều gia đình vẫn còn rất khó khăn. Đây là chương trình doanh nghiệp cùng với địa phương chăm lo cho các gia đình chính sách, gia đình có công, thực hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn.

Ông Trần Chí Nguyện (bên trái) - Phó TGĐ Phân Bón Cà Mau trao tặng 4 tỷ đồng xây dựng nhà tình nghĩa
Ông Trần Chí Nguyện (bên trái) - Phó Tổng giám đốc PVCFC trao tặng 4 tỷ đồng xây dựng nhà tình nghĩa cho người có công tỉnh Bạc Liêu năm 2023.

Sau chặng đường 12 năm xây dựng và phát triển, Phân bón Cà Mau đã ghi nhiều dấu ấn, thành tích sản xuất kinh doanh ấn tượng, nhiều sản phẩm phân bón chất lượng được bà con tin dùng và cả những nỗ lực đóng góp xây dựng xã hội tốt đẹp hơn. 80 căn nhà trao tặng bà con Bạc Liêu đã thêm vào hành trình Phân bón Cà Mau góp phần dựng xây đất nước với 1.485 căn nhà cho người nghèo và gia đình chính sách, 6.350 suất học bổng, 56 công trình trường học, 13 công trình y tế, 22 cây cầu nối đôi bờ, cùng nhiều công trình giao thông nông thôn, nước sạch và vệ sinh môi trường của doanh nghiệp.

Phân bón Cà Mau đã giành tổng kinh phí cho các hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng đến cộng đồng, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên 400 tỷ đồng. Con số chắc chắn sẽ tiếp tục gia tăng trong thời gian tới vì mục tiêu phát triển cộng động bền vững hơn, thịnh vượng hơn. Đó là minh chứng rõ nét, cũng là động lực để doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực sản xuất kinh doanh có hiệu quả./.

[PetroTimesMedia] Phân bón Cà Mau đồng hành gia tăng lợi ích nhà nông[PetroTimesMedia] Phân bón Cà Mau đồng hành gia tăng lợi ích nhà nông
Phân bón Cà Mau trao tặng 7 xe bán tải cho khách hàng xuất sắcPhân bón Cà Mau trao tặng 7 xe bán tải cho khách hàng xuất sắc
Phân bón Cà Mau tổ chức hội thảo Phân bón Cà Mau tổ chức hội thảo "Cha mẹ thông thái, con cái hạnh phúc"
Xung quanh câu chuyện sử dụng hợp lý, có kế hoạch khí thiên nhiên cho sản xuất điện, đạmXung quanh câu chuyện sử dụng hợp lý, có kế hoạch khí thiên nhiên cho sản xuất điện, đạm
Phân bón Cà Mau chủ động, nỗ lực trước thách thức và cơ hộiPhân bón Cà Mau chủ động, nỗ lực trước thách thức và cơ hội

P.V

DMCA.com Protection Status