Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Dương Mạnh Sơn tiếp lãnh đạo Ngân hàng LBBW

16:30 | 29/06/2024

16,698 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 25/6, tại Hà Nội, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Dương Mạnh Sơn đã có buổi tiếp và làm việc với ông Jens Ruebbert - Giám đốc điều hành khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Ngân hàng Landesbank Baden Wuerttemberg (LBBW).

Cùng dự buổi làm việc có đại diện ngân hàng LBBW tại Việt Nam. Về phía Petrovietnam có đại diện lãnh đạo các Ban: Tài chính Kế toán, Điện và Năng lượng tái tạo.

Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Dương Mạnh Sơn hoan nghênh ông Jens Ruebbert - Giám đốc điều hành khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Ngân hàng LBBW cùng các đồng nghiệp đã tới thăm và làm việc với Petrovietnam. Lãnh đạo Petrovietnam nhận định, cấu trúc của ngân hàng LBBW rất phù hợp với các doanh nghiệp nhà nước. Đặc biệt, LBBW đang tập trung đầu tư vào lĩnh vực chuyển dịch năng lượng, điều này cũng tương đồng với định hướng của Petrovietnam là trở thành Tập đoàn Công nghiệp năng lượng hàng đầu đất nước.

Ông Dương Mạnh Sơn hy vọng trong thời gian tới 2 bên sẽ có thêm trao đổi để xây dựng quy trình làm việc hiệu quả, từ đó thúc đẩy hợp tác chặt chẽ trong việc thực hiện các dự án trọng điểm của Tập đoàn.

Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Dương Mạnh Sơn tiếp lãnh đạo Ngân hàng LBBW
Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Dương Mạnh Sơn tiếp lãnh đạo Ngân hàng LBBW

Ông Jens Ruebbert - Giám đốc điều hành khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Ngân hàng LBBW cảm ơn lãnh đạo Petrovietnam đã dành thời gian tiếp đoàn, đồng thời nhận định Petrovietnam là đối tác vô cùng tiềm năng. Ông Jens Ruebbert thông tin, LBBW rất quan tâm đến lĩnh vực năng lượng tái tạo. Trong năm 2021, Ngân hàng đã tài trợ nhiều dự án điện gió trên bờ và đang hướng đến tài trợ các dự án điện gió ngoài khơi, điện khí LNG và hỗ trợ việc chuyển đổi từ điện than sang LNG.

Lãnh đạo Ngân hàng LBBW bày tỏ mong muốn tăng cường hợp tác với Petrovietnam, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, triển khai các dự án năng lượng mới và LBBW luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ nguồn vốn cho các dự án của Tập đoàn.

Hợp tác giữa Petrovietnam và Zarubezhneft góp phần quan trọng vào quan hệ kinh tế Việt Nam và Liên bang Nga
8 doanh nghiệp Dầu khí Việt Nam lọt vào Bảng xếp hạng 500 công ty lớn nhất Đông Nam Á
Petrovietnam và Novatek (Nga) trao Biên bản ghi nhớ hợp tác tại Việt Nam

Minh Đức

DMCA.com Protection Status