Phụ nữ BIENDONG POC - Giỏi việc Dầu khí, đảm việc nhà

08:39 | 22/10/2021

2,125 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, BIENDONG POC đã tổ chức chúc mừng CBNV nữ trong không khí trang trọng nhưng không kém phần ấm áp, vui vẻ và hào hứng.

Trong điều kiện làm việc mới, hoạt động được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của Ban Lãnh đạo, CBNV nam cùng toàn thể chị em trong Công ty. Bên cạnh đó có sự hiện diện của các vị khách mời: TS Tâm lý Lê Thị Linh Trang - Giảng viên Học viện Cán bộ TP. HCM, bà Nguyễn Trịnh Khánh Linh - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dale Carnegie Việt Nam.

Phụ nữ BIENDONG POC - Giỏi việc Dầu khí, đảm việc nhà
TS. Ngô Hữu Hải gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến CBCNV nữ BIENDONG POC

Phát biểu khai mạc, TS. Ngô Hữu Hải - Tổng Giám đốc Công ty đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến những “bông hoa xinh đẹp” của BIENDONG POC nhân dịp đặc biệt này, đồng thời cũng là lời chúc mừng gửi đến người mẹ, người vợ và con em không chỉ của phái đẹp mà còn của toàn thể các đồng nghiệp nam trong Công ty - những người luôn là hậu phương vững chắc, đồng hành sát cánh cho sự thành công của tất cả thành viên trong đại gia đình BIENDONG POC.

Trong suốt thời gian qua, phụ nữ BIENDONG POC đã đoàn kết, tích cực học tập, lao động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và là một phần không thể thiếu trong suốt quá trình hình thành và phát triển của Công ty, đồng thời là những “mảnh ghép hoàn hảo” trong bức tranh BIENDONG POC nhiều màu sắc, làm nên thành công rực rỡ. Đặc biệt trong những tháng quyết liệt phòng chống đại dịch Covid-19 vừa qua, mặc dù phải làm việc trong điều kiện hết sức đặc biệt, chị em vẫn giữ vững tinh thần, vừa tận tâm chăm lo gia đình vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, bên cạnh đó còn tích cực tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa đóng góp cho cộng đồng, thể hiện bản lĩnh và trí tuệ của phụ nữ dầu khí. Nếu ví những người đàn ông dầu khí như “Người đi tìm lửa” thì phụ nữ dầu khí chính là “Người giữ lửa”, vừa cùng góp lửa, vừa là hậu phương vững chắc tiếp thêm sức mạnh cho “cánh mày râu” yên tâm công tác.

Phụ nữ BIENDONG POC - Giỏi việc Dầu khí, đảm việc nhà
Toàn cảnh chương trình

Nhân dịp này, BIENDONG POC cũng đã tổ chức gameshow “Những vần thơ đẹp tặng người phụ nữ chúng tôi yêu” với hai nội dung “solo” và “đối đầu trực tiếp” từ các đồng nghiệp nam đã mang đến cho chị em những câu thơ vô cùng ngọt ngào, sâu sắc, chứa đựng nhiều tình cảm chân thành, quý mến và tôn vinh công việc của các đồng nghiệp nữ. Sau hai bảng thi đấu, đường link sẽ được gửi ra để toàn thể anh chị em bình chọn cho những tác phẩm mình yêu thích. Với lời thơ ý nghĩa, dí dỏm, hài hước mà sâu sắc,... các phần thi mang đến không khí vui tươi, cởi mở và chân thành. Tổng kết chương trình, Phòng An toàn - Sức khỏe - Môi trường và Phòng Kế hoạch Dự án đã xuất sắc chiến thắng khi nhận được nhiều tình cảm bình chọn nhất.

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, talkshow “Thân khỏe tâm an bước qua đại dịch” được dẫn dắt bởi Tiến sĩ Tâm lý Lê Thị Linh Trang về các chủ đề khích lệ tinh thần, tạo động lực và tôn vinh phụ nữ.

Phụ nữ BIENDONG POC - Giỏi việc Dầu khí, đảm việc nhà
Talkshow “Thân khỏe tâm an bước qua đại dịch”

Chương trình nhận được sự chia sẻ của nhiều anh chị em trong Công ty về những trải nghiệm cũng như cách mỗi người đã vượt qua khó khăn trong giai đoạn đại dịch Covid-19 vừa qua - khoảng thời gian đặc biệt nhất trong cuộc đời làm việc của mỗi chúng ta khi hội tụ rất nhiều cảm xúc, thay đổi tư duy, xen lẫn nhiều thách thức, khó khăn, thậm chí là mất mát. “Tình cảm của tất cả anh chị em trong Công ty chính là nguồn động viên rất lớn cho em, là chất xúc tác giúp em mạnh mẽ hơn để chiến đấu và vượt qua dịch bệnh” - một CBNV nữ chia sẻ.

Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng lối trò chuyện gần gũi, chị đã truyền tải nhiều thông tin bổ ích cũng như chia sẻ về hành trang (5H: Head - Heart - Hapiness - Health - Hand) mà mỗi người cần trang bị, giữ cho bản thân luôn vui tươi hạnh phúc để thích ứng linh hoạt trong giai đoạn bình thường mới hiện nay.

Phụ nữ BIENDONG POC - Giỏi việc Dầu khí, đảm việc nhà
Chủ tịch Công đoàn tặng hoa cho Ban Nữ công

Bên cạnh món quà tinh thần mà chuyên đề mang lại, mọi người còn được nhận được phần quà thiết thực từ Công đoàn và Công ty. Đại diện “một nửa thế giới” của Công ty, chị Nguyễn Thu Hà - Trưởng ban Nữ công cảm ơn sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Công ty cùng toàn thể "phái mạnh" đã luôn chia sẻ, đồng hành không những trong công việc mà còn là người những người anh, người em và người bạn trong cuộc sống… Toàn thể chị em sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành thật tốt công việc, góp phần đưa BIENDONG POC ngày càng ổn định, phát triển, xứng đáng là Phụ nữ Dầu khí đảm đang, phát huy tinh thần “Đoàn kết một lòng, Biển Đông ngời sáng”.

BIENDONG POC: Giữ vững an toàn, vững vàng phát triển BIENDONG POC: Giữ vững an toàn, vững vàng phát triển
Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng: BIENDONG POC là điển hình thành công nhờ chuyển đổi số Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng: BIENDONG POC là điển hình thành công nhờ chuyển đổi số
[E-Magazine] Kim chỉ nam cho sự thành công của BIENDONG POC [E-Magazine] Kim chỉ nam cho sự thành công của BIENDONG POC

Liên Hằng - Vũ Ngân

DMCA.com Protection Status