Phụ nữ BSR hoà mình cùng bản sắc văn hoá Tây Nguyên

15:43 | 05/03/2024

12,591 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong 2 ngày 2 và 3/3, Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức chương trình “Phụ nữ BSR với Bản sắc văn hóa Cao Nguyên” cho các CBCNV nữ của Công ty tại thị trấn Măng Đen (huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum). Chương trình hướng đến chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), tạo sự gắn kết, giao lưu và tìm hiểu văn hoá của người đồng bào vùng cao Tây Nguyên.

Tham dự chương trình, có Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT Khương Lê Thành; Thành viên HĐQT Hà Đổng; Phó Tổng Giám đốc Phạm Minh Nghĩa; Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Tấn Dũng; các thành viên trong Ban Chấp hành Công đoàn; đại diện các Hội, Đoàn thể và hơn 140 CBCNV nữ của BSR.

Phụ nữ BSR hoà mình cùng bản sắc văn hoá Tây Nguyên
Các chị em phụ nữ BSR tham quan, tìm hiểu văn hoá của người đồng bào M’Nâm tại làng văn hóa Kon Pring.

Phát biểu tại chương trình, ông Khương Lê Thành - Thành viên HĐQT BSR chia sẻ: “Tất cả hoạt động sản xuất kinh doanh và có thể nói là trong thành công của BSR đều có hình ảnh, sự đóng góp rất lớn của chị em phụ nữ. Qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Công ty, Đảng ủy, Ban lãnh đạo BSR luôn nhận định vai trò, trách nhiệm và tạo điều kiện tối đa về các quy chế, chế độ chính sách… giúp chị em yên tâm công tác, tập trung tối đa vào sự phát triển của BSR. Chúng tôi hết sức chia sẻ vì chị em vừa có trọng trách làm người mẹ, người vợ nhưng vẫn luôn đảm đang và hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Công ty. Trong chặng đường phát triển của BSR thời gian tới, sẽ cần có sự hiện diện quan trọng của chị em phụ nữ. Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày 8/3, tôi xin gửi lời chúc mừng và lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể chị em phụ nữ của BSR”.

Phụ nữ BSR hoà mình cùng bản sắc văn hoá Tây Nguyên
Ông Khương Lê Thành - Thành viên HĐQT BSR phát biểu tại chương trình.

Tại chương trình, Ban lãnh đạo BSR đã dành tặng lẵng hoa tươi thắm gửi đến toàn thể CBCNV nữ của BSR để thể hiện lòng biết ơn, chia sẻ và chúc mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ.

Phụ nữ BSR hoà mình cùng bản sắc văn hoá Tây Nguyên
Ban lãnh đạo BSR tặng hoa cho đại diện các chị em phụ nữ BSR.

Đại diện các chị em phụ nữ BSR, bà Trần Thị Lụa - Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty đã quan tâm, tạo điều kiện trong công việc và các hoạt động ý nghĩa dành cho các chị em phụ nữ của BSR. Trong thời gian qua, chị em phụ nữ BSR cũng đã đạt được nhiều thành công và các thành tích cao trong công việc. Song hành cùng những hoạt động SXKD của Công ty, các chị em phụ nữ còn luôn đảm đang trong việc chăm lo gia đình với thành quả quý giá là con em của các CBCNV BSR luôn chăm ngoan, học giỏi và đạt được nhiều thành tích cao trong học tập.

Phụ nữ BSR hoà mình cùng bản sắc văn hoá Tây Nguyên
Bà Trần Thị Lụa - Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công chia sẻ tại chương trình.

“Trong thời gian tới, chị em phụ nữ BSR sẽ tiếp tục nỗ lực và phát triển hơn nữa để đóng góp vào những thành công của BSR. Để có thêm những động lực, chị em phụ nữ BSR rất mong nhận được những sự động viên, hỗ trợ và tạo điều kiện của Ban lãnh đạo Công ty. Qua đó, góp phần thúc đẩy công việc, giúp chị em phụ nữ BSR yên tâm công tác, phấn đấu cống hiến trong công việc”, bà Trần Thị Lụa - Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công chia sẻ.

Phụ nữ BSR hoà mình cùng bản sắc văn hoá Tây Nguyên
Ban lãnh đạo BSR tham gia trải nghiệm đốt lửa trại.

Trong khuôn khổ chương trình “Phụ nữ BSR với Bản sắc văn hóa Cao Nguyên”, Công đoàn cơ sở BSR đã tổ chức cho các chị em phụ nữ BSR tham quan, tìm hiểu về văn hoá và đời sống của người dân tại thị trấn Măng Đen với nhiều hoạt động thú vị như tìm hiểu về phong tục, tập quán, nếp sống của người dân tại làng văn hóa Kon Pring - nơi sinh sống của đồng bào người dân tộc thiểu số M’Nâm; tìm hiểu và biết thêm về trận chiến thắng lịch sử tại Măng Đen năm 1974, góp phần vào chiến thắng Tây Nguyên.

Phụ nữ BSR hoà mình cùng bản sắc văn hoá Tây Nguyên
Các CBNV BSR thưởng thức tiết mục múa cồng chiêng của người đồng bào vùng cao Tây Nguyên.

Bên cạnh các hoạt động về nguồn, chị em phụ nữ BSR còn được trải nghiệm mặc các trang phục truyền thống của người đồng bào trên Tây Nguyên; tham gia các trò chơi teambuilding tăng phần gắn kết… Đặc biệt, chị em phụ nữ BSR còn được trải nghiệm đêm lửa trại với các tiết mục múa truyền thống của người đồng bào M’Nâm, cùng tập đánh trống, đánh cồng chiêng và nhảy múa cùng người đồng bào địa phương.

Phụ nữ BSR hoà mình cùng bản sắc văn hoá Tây Nguyên
Chương trình “Phụ nữ BSR với Bản sắc văn hóa Cao Nguyên” hướng đến chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và giúp CBCNV BSR tìm hiểu sâu rộng về các di tích lịch sử, đời sống, văn hoá người đồng bào trên Tây Nguyên.

Chương trình “Phụ nữ BSR với Bản sắc văn hóa Cao Nguyên” đã giúp các chị em của BSR được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị, đặc sắc mang đậm nét văn hoá Tây Nguyên. Qua đó, tăng thêm tinh thần vui tươi, phấn khởi và chị em BSR thêm phần gắn kết, tiếp tục hưởng ứng các chương trình an sinh xã hội ý nghĩa. Bên cạnh đó, hoạt động cũng đã giúp lan tỏa văn hóa, tăng cường tinh thần hăng say, sáng tạo của các CBNV để tiếp tục đóng góp, cống hiến cho hoạt động sản xuất kinh doanh, đưa Công ty phát triển bền vững.

*Một số hình ảnh tại chương trình “Phụ nữ BSR với Bản sắc văn hóa Cao Nguyên”:

Phụ nữ BSR hoà mình cùng bản sắc văn hoá Tây Nguyên
Đoàn BSR tham quan Tượng đài chiến thắng Măng Đen tại trung tâm Huyện Kon Plông.
Phụ nữ BSR hoà mình cùng bản sắc văn hoá Tây Nguyên
Các CBNV tham gia trò chơi thiết kế và thuyết trình về logo của nhóm.
Phụ nữ BSR hoà mình cùng bản sắc văn hoá Tây Nguyên
Trò chơi nhóm lửa nấu cơm giúp các CBCNV gắn kết và có những phút giây thư giãn cùng nhau.
Phụ nữ BSR hoà mình cùng bản sắc văn hoá Tây Nguyên
Các CBCNV BSR trải nghiệm mặc đồ thổ cẩm của người đồng bào vùng cao Tây Nguyên và chơi các trò chơi teambuilding.
Phụ nữ BSR hoà mình cùng bản sắc văn hoá Tây Nguyên
Các CBCNV thưởng thức và tham gia tiết mục múa cồng chiêng của người đồng bào vùng cao Tây Nguyên.
Phụ nữ BSR: Giữ “Nhiệt” cho cả 4 vai tròPhụ nữ BSR: Giữ “Nhiệt” cho cả 4 vai trò
Phụ nữ BSR: Hành trình về nguồn gắn kết - sẻ về  với vùng đất Ba Tơ anh hùngPhụ nữ BSR: Hành trình về nguồn gắn kết - sẻ về với vùng đất Ba Tơ anh hùng
BSR đặt mục tiêu đóng vai trò nòng cốt trong việc hình thành Trung tâm lọc hoá dầu và năng lượng quốc giaBSR đặt mục tiêu đóng vai trò nòng cốt trong việc hình thành Trung tâm lọc hoá dầu và năng lượng quốc gia
BSR hướng tới phát triển nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)BSR hướng tới phát triển nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

T.L

DMCA.com Protection Status