Phụ nữ PVFCCo gắn kết và lan tỏa yêu thương

08:06 | 18/10/2023

5,328 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chào mừng 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), Công đoàn - Ban Nữ công Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức chương trình “Phụ nữ PVFCCo - Gắn kết yêu thương” tại Nam Định và Ninh Bình trong 3 ngày từ 13/10 đến 15/10/2023.

Công đoàn Tổng công ty và Ban Nữ công đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Nam Định, đến thăm và trao tặng 30 phần quà cho 30 trẻ em mồ côi tại huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định. Đây là hoạt động thiết thực nhằm động viên phong trào phụ nữ tại địa phương, cũng như chia sẻ yêu thương, hỗ trợ một phần đối với trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Nam Định, để các em có thêm cơ hội được học tập và phát triển.

Phụ nữ PVFCCo gắn kết và lan tỏa yêu thương
Phụ nữ PVFCCo gắn kết và lan tỏa yêu thương
Công đoàn PVFCCo tặng 30 phần quà cho 30 trẻ em mồ côi tại huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định

Trong khuôn khổ chương trình, các nữ cán bộ công nhân viên (CBCNV) PVFCCo tham quan những danh lam, thắng cảnh, di tích nổi tiếng, gắn liền với lịch sử hào hùng đầy tự hào của dân tộc Việt Nam tại địa phương: Khu du lịch Tràng An, Tam Cốc Bích Động, điểm đến tâm linh tại đền Cao Sơn, đền Suối Tiên, hành cung Vũ Lâm, chùa Địa Tạng Phi Lai…

Hoạt động điểm nhấn của chương trình là buổi giao lưu gặp mặt các nữ CBCNV với chủ đề “Phụ nữ PVFCCo - Gắn kết yêu thương”. Tham dự chương trình có Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Trần Thị Phương Thảo; Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Tống Xuân Phong; Ủy viên BCH Công đoàn, Trưởng ban Nữ công Tổng công ty Nguyễn Thị Hà; gần 150 chị em là CBCNV hiện đang công tác tại Khối Văn phòng Tổng công ty, Nhà máy Đạm Phú Mỹ, các chi nhánh và đại diện nữ của các Công đoàn cơ sở thành viên trực thuộc Công đoàn Tổng công ty.

Phụ nữ PVFCCo gắn kết và lan tỏa yêu thương
Phụ nữ PVFCCo gắn kết và lan tỏa yêu thương
Phụ nữ PVFCCo gắn kết và lan tỏa yêu thương
Phụ nữ PVFCCo gắn kết và lan tỏa yêu thương
Nhiều hoạt động sôi nổi trong Gala dinner “Phụ nữ PVFCCo - Gắn kết yêu thương”

Phát biểu tại chương trình, ông Tống Xuân Phong, Chủ tịch Công đoàn, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ Tổng công ty đã chuyển lời chúc mừng của các lãnh đạo tổng công ty đến toàn thể chị em; đồng thời ghi nhận, biểu dương sự đóng góp của của chị em vào kết quả chung của tổng công ty trong thời gian vừa qua.

“Trong thời gian tới, đề nghị chị em tiếp tục phát huy hơn nữa khả năng của mình, để góp phần cùng tập thể CBCNV đưa tổng công ty vượt qua những khó khăn, thách thức, phấn đấu hoàn thành kế hoạch nhiệm vụ năm 2023 cũng như công tác tái tạo văn hóa PVFCCo”, Chủ tịch Công đoàn Tống Xuân Phong nhấn mạnh.

Thay mặt các chị em của PVFCCo, Trưởng ban Nữ công Nguyễn Thị Hà đã gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo tổng công ty, Công đoàn Tổng công ty đã quan tâm sâu sắc và chăm lo đến đời sống của toàn thể các CBCNV trong công ty, đặc biệt là các nữ CBCNV, có nhiều chế độ đãi ngộ và tạo điều kiện tốt nhất để chị em vừa có thể hoàn thành công việc nhưng vẫn là người phụ nữ vẹn toàn của gia đình.

Trong thời gian tới, toàn thể ban Nữ công PVFCCo sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, tự nâng cao trình độ về mọi mặt, tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc và ra sức phấn đấu để hoàn thành tốt kế hoạch được giao trong năm 2023.

Chương trình Gala dinner đã diễn ra đầy màu sắc và những tiết mục, phần quà bất ngờ mà Ban Tổ chức đã chu đáo chuẩn bị và dành tặng đến các chị em. Điểm nhấn trong đêm giao lưu là dạ hội thời trang với chủ đề “Tinh hoa cố đô” với màn trình diễn trang phục áo dài đến từ chính các người mẫu là các nữ CBCNV Khối Văn phòng Tổng công ty và Nhà máy Đạm Phú Mỹ. Các chị em đã hưởng ứng, ủng hộ và nhiệt tình tham gia, tạo một sắc màu mới mẻ để chị em PVFCCo có cơ hội thể hiện vẻ đẹp của mình.

Phụ nữ PVFCCo gắn kết và lan tỏa yêu thương
Phụ nữ PVFCCo gắn kết và lan tỏa yêu thương
CBCNV nữ tham gia giải chạy bộ “Phụ nữ PVFCCo - Trẻ - Khỏe - Vì cộng đồng”

Ngoài ra, trong những ngày diễn ra chương trình, Ban Tổ chức đã tổ chức giải chạy bộ “Phụ nữ PVFCCo - Trẻ - Khỏe - Vì cộng đồng” nhằm đồng hành, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn của xã hội, đồng thời nêu cao tinh thần thể thao - chìa khóa vàng cho sức khỏe, được các chị em tham gia sôi nổi, hào hứng, sáng tạo, tạo thêm không khí vui vẻ sảng khoái sau những ngày làm việc bận rộn, vừa tạo sự gắn kết giữa nữ CBCNV các đơn vị với nhau.

Phụ nữ PV GAS tích cực học tập, lao động, sáng tạoPhụ nữ PV GAS tích cực học tập, lao động, sáng tạo
Công đoàn PTSC tổ chức các chương trình ý nghĩa chào mừng Ngày Phụ nữ Việt NamCông đoàn PTSC tổ chức các chương trình ý nghĩa chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam
PV Drilling tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân Ngày Phụ nữ Việt NamPV Drilling tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam
Ban Nữ công DQS tổ chức Hội nghị Nữ CBNV nhân ngày 20/10Ban Nữ công DQS tổ chức Hội nghị Nữ CBNV nhân ngày 20/10

N. Hiển

DMCA.com Protection Status