Phụ nữ Thủ đô: Sáng tạo - Hội nhập - Kết nối thành công

00:07 | 25/11/2022

5,138 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 24/11, tại Hội Liên hiệp Phụ nữ, Báo Phụ nữ Thủ đô phối hợp với Ban Thi đua Khen thưởng thành phố Hà Nội tổ chức chương trình thường niên giao lưu biểu dương gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2022 với chủ đề "Phụ nữ Thủ đô Sáng tạo - Hội nhập - Kết nối thành công".

Tham dự chương trình có bà Nguyễn Thục Hạnh - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN, Tổng Biên tập Báo Phụ nữ Thủ đô; ông Đỗ Đức Thịnh - Ủy viên Hội đồng Thi đua – Khen thưởng thành phố, Phó Trưởng Ban Thi đua Khen thưởng thành phố Hà Nội; bà Nguyễn Thị Thu Thủy - Ủy viên BCH Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN TP Hà Nội; bà Lê Thị Thiên Hương - Phó Chủ tịch Hội LHPN TP Hà Nội; ông Lê Anh Chiến - Phó Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; Đại tá Trần Quang Khải - Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV In Quân đội.

Toàn cảnh buổi giao lưu.
Toàn cảnh buổi giao lưu.
Phụ nữ Thủ đô: Sáng tạo - Hội nhập - Kết nối thành công
Bà Lê Quỳnh Trang - Ủy viên Ban Thường vụ Hội LHPN Hà Nội, Tổng biên tập Báo Phụ nữ Thủ đô.

Phát biểu khai mạc, bà Lê Quỳnh Trang cho biết: “Từ năm 2013, Hội LHPN Hà Nội đã quyết định ban hành quy chế xét chọn và tôn vinh phụ nữ Thủ Đô tiêu biểu hàng năm là những tấm gương người tốt việc tốt, tiêu biểu trong mọi lĩnh vực. Từ năm 2015 đến nay, các cấp Hội đã biểu dương tôn vinh 3.577 tập thể, 3.966 cá nhân tiêu biểu trên cả nước. Năm 2022, trên cơ sở đề cử gương phụ nữ thủ đô sáng tạo, hội nhập từ cấp cơ sở, hội đồng thi đua của Hội LHPN Hà Nội đã lựa chọn 17 gương mặt tiên tiến, xuất sắc để trao tặng danh hiệu người tốt việc tốt nhằm biểu dương thành tích xuất sắc của cán bộ hội viên phụ nữ trong các lĩnh vực”.

Phụ nữ Thủ đô: Sáng tạo - Hội nhập - Kết nối thành công

Toạ đàm giao lưu với những tấm gương phụ nữ tiên tiến, tiêu biểu chia sẻ về những thành tựu, công tác vì cộng đồng trong năm 2022.

Tại chương trình, chị em phụ nữ Thủ đô được giao lưu với 6 gương điển hình trong các lĩnh vực khoa học công nghệ, doanh nghiệp, giáo dục đào tạo, y tế, lực lượng vũ trang. Câu chuyện của các chị chứa đựng những thông điệp ý nghĩa về tinh thần cống hiến, sức sáng tạo không ngừng nghỉ cũng như khẳng định vai trò, vị thế của người phụ nữ Thủ đô không ngừng đóng góp cho cộng đồng.

Phụ nữ Thủ đô: Sáng tạo - Hội nhập - Kết nối thành công
Ông Lê Anh Chiến - Phó trưởng Ban truyền thông văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tặng hoa tri ân những tấm gương người tốt, việc tốt.

Thấm nhuần tinh thần thi đua yêu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong nhiều năm qua, các tầng lớp phụ nữ Thủ đô đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, vượt qua mọi khó khăn, thử thách góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, cũng như công cuộc xây dựng và phát triển Thủ đô và đất nước.

Tiếp nối truyền thống “Ba đảm đang”, Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội tiếp tục đổi mới mạnh mẽ nội dung, phương thức hoạt động, quan tâm đến công tác biểu dương các điển hình, mô hình tiêu biểu trong việc triển khai phong trào thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Thủ đô “Trung hậu - Sáng tạo - Đảm đang - Thanh lịch” gắn với việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh”; Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không - 3 sạch/5 có - 3 sạch”; “Phụ nữ Thủ đô ứng xử đẹp” gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của thành phố. Từ các phong trào thi đua của Hội, trong năm 2022, đã có 759 gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt, phụ nữ Thủ đô tiêu biểu được biểu dương, tôn vinh ở các cấp.

Đại biểu trao bằng khen cho các nữ cán bộ đạt danh hiệu gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt.
Đại biểu trao bằng khen cho các nữ cán bộ đạt danh hiệu gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt.
Ban tổ chức trao thưởng cho các gương Người tốt - Việc tốt tại chương trình.
Ban tổ chức trao thưởng cho các gương người tốt, việc tốt tại chương trình.

Từ các phong trào thi đua, nhiều chị em phụ nữ không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác của mình, mà còn có những việc làm, hoạt động sáng tạo trong mọi lĩnh vực, có những đóng góp lớn cho cơ quan, đơn vị mình công tác và địa phương sinh sống. Những việc làm thiết thực của chị em đã lan tỏa sâu rộng trong các tầng lớp phụ nữ Thủ đô, tạo nên những chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Ban tổ chức tặng hoa tri ân nhà tài trợ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).
Ban tổ chức tặng hoa tri ân nhà tài trợ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các gương điển hình Người tốt - Việc tốt tại chương trình.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các gương điển hình người tốt, việc tốt tại chương trình.

Chương trình Giao lưu gương điển hình tiên tiến - người tốt việc tốt “Phụ nữ Thủ đô Sáng tạo - Hội nhập - Kết nối thành công” năm 2022 tôn vinh 17 gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt. Họ là những điển hình phụ nữ Thủ đô tiêu biểu, có nhiều sáng kiến, sáng tạo, nỗ lực vươn lên trong lao động sản xuất, đóng góp cho cộng đồng, xã hội trong các lĩnh vực: Nghiên cứu khoa học, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, nữ doanh nhân, lực lượng vũ trang, y tế, giáo dục, văn nghệ sĩ - thể thao, nữ cán bộ Hội tiêu biểu.

Minh Đức

Văn hóa Doanh nghiệp sẽ là bệ phóng cho Petrovietnam vươn lên tầm cao mớiVăn hóa Doanh nghiệp sẽ là bệ phóng cho Petrovietnam vươn lên tầm cao mới
[E-Magazine] Petrovietnam về đích chỉ tiêu sản lượng khai thác dầu thô, nỗ lực cung ứng tối đa xăng dầu cho thị trường[E-Magazine] Petrovietnam về đích chỉ tiêu sản lượng khai thác dầu thô, nỗ lực cung ứng tối đa xăng dầu cho thị trường
Định hình giá trị cốt lõi của Vietsovpetro trong dòng chảy văn hóa PetrovietnamĐịnh hình giá trị cốt lõi của Vietsovpetro trong dòng chảy văn hóa Petrovietnam
[PetroTimesMedia] Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng đôn đốc vận hành nâng công suất Tổ máy số 1 NMNĐ Thái Bình 2[PetroTimesMedia] Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng đôn đốc vận hành nâng công suất Tổ máy số 1 NMNĐ Thái Bình 2

DMCA.com Protection Status