Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

PPC - Hành trình tự tin, tối đa hoá nội lực trong công việc, Trịnh Lương Kim Khánh đại diện nhóm tác giả (PPC-PVCFC)

10:29 | 13/08/2024

1,071 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của nhóm tác giả Trịnh Lương Kim Khánh, Đoàn Vũ Cẩm Phương, Vũ Văn Thoại, Lê Tuấn Anh, Lê Hoài Lượng thuộc Công ty Cổ phần Bao bì Dầu khí Việt Nam (PPC) trực thuộc Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC).

Tham gia bình chọn cho video 14-TLKK-TT-02 của nhóm tác giả tại Fanpage PetroTimes

Trước áp lực tính cạnh tranh trong công việc ngày càng gia tăng, việc nhận diện và phát huy tối đa thế mạnh cá nhân là điều cần thiết để tạo nên sự khác biệt. Với mục tiêu giúp các đoàn viên thanh niên cùng thực tập sinh nâng cao kỹ năng và tự tin trong công việc, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) cùng Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Bao bì Dầu khí Việt Nam (PPC) phối hợp tổ chức chương trình diễn đàn với chủ đề “NHẬN DIỆN THẾ MẠNH - XÂY DỰNG LÒNG TỰ TIN VÀ PHÁT HUY TỐI ĐA NỘI LỰC TRONG CÔNG VIỆC".

Dưới sự dẫn dắt của Tiến sỹ tâm lý học Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, các học viên đã có cơ hội khám phá sâu hơn về bản thân qua các hoạt động tương tác và thảo luận nhóm, bầu không khí học tập sôi động, tràn đầy cảm hứng, khơi dậy tinh thần học tập mạnh mẽ của mỗi người. Chương trình nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nhận diện thế mạnh cá nhân, giúp mỗi người nhận ra và khai thác những khả năng đặc biệt của mình để từ đó phát triển toàn diện trong việc nhận diện thế mạnh, rèn luyện sự tự tin, nâng cao khả năng giao tiếp và ra quyết định.

Không chỉ dừng lại ở lý thuyết, chương trình còn mang đến những trải nghiệm thực tế phong phú. Các hoạt động tương tác và thảo luận đã giúp học viên dễ dàng ứng dụng kiến thức vào công việc hàng ngày, từ đó cải thiện hiệu quả công việc và tăng cường sự gắn kết với đồng nghiệp, là cơ hội để tìm ra con đường phát triển cho bản thân. Với những kỹ năng và kiến thức học được, mọi người có thể cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc tích cực và hiệu quả trong tương lai.

TỰ TIN BỨT PHÁ – NỘI LỰC VƯƠN XA!

Nhóm tác giả: Trịnh Lương Kim Khánh, Đoàn Vũ Cẩm Phương, Vũ Văn Thoại, Lê Tuấn Anh, Lê Hoài Lượng

DMCA.com Protection Status