PSA - Chuyên nghiệp & Tận tâm

05:12 | 10/02/2021

2,430 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - GS.TS Trần Thọ Đạt - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Kinh tế quốc dân: “PSA là doanh nghiệp quản lý vận hành tòa nhà chuyên nghiệp, cán bộ nhân viên phục vụ tận tình và có trách nhiệm, bảo đảm các điều kiện cơ sở vật chất để nhà trường yên tâm tập trung vào các hoạt động chuyên môn”.
GS.TS Trần Thọ Đạt
GS.TS Trần Thọ Đạt

Một trong những trường đại học đi đầu trong việc sử dụng dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp là Trường Đại học Kinh tế quốc dân (NEU). Từ năm 2017, hai tòa nhà hiện đại bắt đầu được đưa vào hoạt động, mỗi năm đón hàng nghìn cán bộ và học viên đến làm việc, học tập. Sau khi tìm hiểu về dịch vụ quản lý, vận hành tòa nhà chuyên nghiệp trên thị trường, trường đã tổ chức đầu thầu rộng rãi để lựa chọn doanh nghiệp cung cấp dịch vụ. Công ty CP Quản lý và khai thác tài sản Dầu khí (PSA) đã trúng thầu quản lý, vận hành các tòa nhà của NEU.

Thời gian qua, PSA ghi dấu ấn và tạo được niềm tin vững chắc trên thị trường với phương châm “Tận tay - Tận tâm”. Với đặc thù của NEU là môi trường giáo dục, PSA chú trọng giữ gìn cảnh quan văn minh, sạch đẹp, cho sinh viên và giảng viên, luôn hỗ trợ kịp thời về kỹ thuật trong phòng học để giảng viên, sinh viên có môi trường giảng dạy, học tập tốt nhất, tiện nghi nhất. Những khu vực PSA đang quản lý, vận hành đã trở thành những điểm sáng, quảng bá hình ảnh đẹp về một trường đại học thân thiện và hiện đại.

Đặc biệt, việc vận hành các hệ thống kỹ thuật được xem là nhiệm vụ “xương sống” trong công tác quản lý, vận hành tòa nhà. Với sự am hiểu sâu sắc, thành thạo nghiệp vụ, các chuyên gia kỹ thuật cao cấp, giàu kinh nghiệm của PSA không chỉ biết cách khai thác, vận hành các hệ thống kỹ thuật chuyên nghiệp, an toàn mà còn luôn tìm cách nâng cao hiệu quả dịch vụ, tiết kiệm năng lượng. PSA đã xây dựng những quy trình vận hành phù hợp nhất với từng tòa nhà và người sử dụng dịch vụ để từ đó tối đa hóa công năng, hiệu suất của các hệ thống kỹ thuật.

Tòa nhà Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Tòa nhà Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

PSA xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, được kiểm tra giám sát bởi đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao. Đồng thời PSA ứng dụng hệ thống công nghệ vào quá trình xử lý công việc và giám sát chất lượng dịch vụ 24/7.

Chính vì thế, PSA đã tham gia đấu thầu và giành được quyền cung cấp dịch vụ cho nhiều tòa nhà cao tầng trên cả nước không chỉ của NEU mà còn của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam...

Với những nỗ lực và cố gắng của toàn thể cán bộ, công nhân viên, PSA đã vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Ba; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Bằng khen của Bộ Công Thương. Từ năm 2016 đến nay, nhiều năm liên tiếp PSA là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực quản lý bất động sản có sản phẩm dịch vụ đạt Thương hiệu quốc gia.

P.V

DMCA.com Protection Status