PSD tổ chức Hội thảo "Các giải pháp công nghệ giúp SMB phục hồi sau đại dịch"

17:03 | 19/10/2021

4,560 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) trong phát triển kinh doanh, Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD) phối hợp Dell Technologies và Microsoft sẽ tổ chức Hội thảo trực tuyến "Các giải pháp công nghệ giúp SMB phục hồi sau đại dịch" vào ngày 21/10 tới đây.
PSD tổ chức Hội thảo

Trong bối cảnh cần khắc phục nhanh những hậu quả do ảnh hưởng của đại dịch - khi các doanh nghiệp cần thích ứng với phương thức làm việc linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả và bền vững - công nghệ càng đóng vai trò quan trọng với những giải pháp tối ưu hỗ trợ doanh nghiệp thích nghi và phát triển.

Hội thảo trực tuyến "Các giải pháp công nghệ giúp SMB phục hồi sau đại dịch" do PSD phối hợp Dell Technologies và Microsoft tổ chức sẽ là nơi giải đáp những thắc mắc, chia sẻ những chiến lược công nghệ phù hợp cho doanh nghiệp SMB trên con đường khắc phục ảnh hưởng của Covid-19 cũng như chinh phục những mục tiêu mới của mình.

Đặc biệt tại hội thảo, khách tham dự sẽ được cung cấp thêm nhiều thông tin về bộ đôi Latitude 3420 và 5420 của Dell Technologies - dòng sản phẩm “hút hàng” sau mỗi năm cải tiến, đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu phục vụ cho học tập và làm việc, đặc biệt là trong giai đoạn “work from home” lên ngôi.

Đại diện PSD cho biết, các dòng sản phẩm Latitude của Dell từ lâu được hãng định vị đến các đối tượng doanh nhân, những người có công việc di động, bên ngoài văn phòng, cần một thiết bị có độ bền cao, chống sốc tốt đi cùng thời gian sử dụng pin lâu dài và một trái tim khỏe mạnh. Giờ đây, khi thiết bị công nghệ trở thành giải pháp tiên phong để nối lại các hoạt động học tập, làm việc và giải trí thì thế hệ Latitude mới đã trở nên gần gũi hơn với mọi người dùng. Đặc biệt là dòng Latitude bắt đầu trở thành lựa chọn cho nhiều doanh nghiệp hiện đại, tiến tới xây dựng một môi trường làm việc linh hoạt, nơi mà người lao động có thể làm việc mọi lúc mọi nơi. Sau khi ra mắt chưa đầy 2 tháng, bộ đôi đã áp đảo các sản phẩm cùng phân khúc, trở thành bộ đôi “Best seller” của nhiều điểm bán hàng chính hãng của PSD.

Hội thảo diễn ra từ 09:00 - 11:00, thứ 5 ngày 21/10/2021. Link đăng ký tại đây./.

L.A

PETROSETCO – PSD ủng hộ trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Thống Nhất PETROSETCO – PSD ủng hộ trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Thống Nhất
PSD phân phối độc quyền sản phẩm của CyberPower tại Việt Nam PSD phân phối độc quyền sản phẩm của CyberPower tại Việt Nam
PSD đồng hành cùng Microsoft Việt Nam PSD đồng hành cùng Microsoft Việt Nam
PSD trở thành nhà phân phối Microsoft tại Việt Nam và Lào PSD trở thành nhà phân phối Microsoft tại Việt Nam và Lào
Cổ phiếu PSD chính thức niêm yết trên sàn HNX Cổ phiếu PSD chính thức niêm yết trên sàn HNX
PSD (Petrosetco) mở rộng ngành hàng phân phối đồ chơi PSD (Petrosetco) mở rộng ngành hàng phân phối đồ chơi

DMCA.com Protection Status