PSI đồng hành cùng khách hàng vượt khó thời Covid

14:26 | 30/07/2020

5,140 lượt xem
|
(PetroTimes) - Từ tháng 7/2020, PSI triển khai nhiều chính sách ưu đãi: áp dụng lãi suất ưu đãi cho vay Margin 10,5% trên toàn hệ thống và miễn phí giao dịch cho khách hàng trong ngành Dầu khí vào ngày 27 hàng tháng theo chương trình “Ngày vàng Dầu khí – Giao dịch miễn phí”.
psi dong hanh cung khach hang vuot kho thoi covidPSI khởi động chương trình "Ngày vàng Dầu khí - Giao dịch miễn phí"
psi dong hanh cung khach hang vuot kho thoi covidPSI ký kết hợp tác với GS.TS Trần Thọ Đạt: Nâng tầm các sản phẩm phân tích dự báo
psi dong hanh cung khach hang vuot kho thoi covidPSI đẩy mạnh hợp tác với các chuyên gia kinh tế

Đồng hành cùng khách hàng trong bối cảnh thị trường chứng khoán còn nhiều biến động do ảnh hưởng tiêu cực từ yếu tố vĩ mô và diễn biến khó lường từ đại dịch Covid - 19, trong tháng 7/2020, Công ty Cổ phần Chứng khoán Dầu khí (PSI) đã triển khai điều chỉnh hạ lãi suất cho vay Margin nhằm thúc đẩy giao dịch trên thị trường chứng khoán.

psi dong hanh cung khach hang vuot kho thoi covid
Chương trình ưu đãi, đồng hành cùng khách hàng của PSI

Theo đó, PSI triển khai áp dụng lãi suất 10,5%/năm cho mọi đối tượng khách hàng phổ thông có hạn mức dư nợ hoặc dư nợ dưới 5 tỷ đồng bắt đầu từ 24/07/2020 cho đến khi có chính sách mới.

Như vậy, các khách hàng đang giao dịch và khách hàng mở tài khoản mới tại PSI đều có cơ hội hưởng ưu đãi lãi suất hấp dẫn này. Thông tin chi tiết về chương trình lãi suất ưu đãi vay Margin, nhà đầu tư có thể tham khảo tại website của PSI hoặc gọi điện theo số hotline 1900558838/ 02439872888 để biết thêm chi tiết.

Động thái hạ lãi suất cho vay Margin cho thấy sự nỗ lực và kỳ vọng của PSI trong công cuộc chinh phục Top công ty chứng khoán yêu thích và đi đầu trong các phương diện: Cải tiến cơ sở hạ tầng công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm đầu tư cạnh tranh...

Cũng trong tháng 7/2020, PSI triển khai chương trình siêu ưu đãi dành cho cán bộ nhân viên ngành Dầu khí với tên gọi “Ngày vàng Dầu khí – Giao dịch miễn phí” diễn ra vào ngày 27 hàng tháng. Đây là một trong chuỗi hành động góp phần vào chương trình xây dựng và phát triển văn hóa Dầu khí đồng thời cũng chính là lời tri ân của PSI dành cho nhóm khách hàng cá nhân trong ngành Dầu khí đã tin tưởng và gắn bó cùng PSI trong suốt thời gian qua.

Khởi động các chương trình ưu đãi dành cho mọi đối tượng khách hàng tại PSI nói chung và khách hàng Dầu khí nói riêng, PSI mong muốn luôn đồng hành cùng các khách hàng vượt qua những thử thách và khó khăn nhằm mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng, cộng sự, đối tác, cổ đông và góp phần thúc đẩy thị trường chứng khoán Việt Nam trong giai đoạn nhiều biến động hiện nay.

Minh Châu

DMCA.com Protection Status