PSI hợp tác với KWC tạo cơ hội đầu tư bất động sản

16:36 | 23/10/2015

1,137 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 23/10, tại Hà Nội, Công ty CP Chứng khoán Dầu khí (PSI) đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác kết nối đầu tư với đối tác quốc tế Keller Williams Commercical (KWC). Đây là thỏa thuận chia sẻ thông tin các doanh nghiệp, dự án bất động sản đang có nhu cầu hợp tác đầu tư hoặc chuyển nhượng giữa đôi bên. Từ đó kết nối nhu cầu của khách hàng trên thị trường Việt Nam cũng như thế giới.

PSI được coi là Công ty chứng khoán có năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn dịch vụ Investment Banking (IB). Khách hàng truyền thống của PSI là các doanh nghiệp trong ngành Dầu khí nên công ty có nguồn thông tin đầu tư, mở rộng hợp tác rất phong phú bởi các doanh nghiệp đang xúc tiến thực hiện chủ trương tái cơ cấu của Chính phủ và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

psi hop tac voi kwc tao co hoi dau tu bat dong san
Chủ tịch PSI Hoàng Hải Anh và Chủ tịch HĐTV KWC Việt Nam Phạm Hải Đăng ký kết thỏa thuận hợp tác.

Bà Hoàng Hải Anh – Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc PSI cho biết: “Hiện nay các doanh nghiệp Việt Nam đều đang định hướng phát triển tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi (Core Business). Xu hướng đa ngành đa nghề đã không còn phù hợp. Chính vì vậy, nhu cầu kêu gọi hợp tác, chuyển nhượng, thoái vốn là vô cùng lớn, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản. Với mong muốn tìm kiếm đối tác có uy tín và năng lực về bất động sản để phục vụ tốt hơn cho nhóm khách hàng này, PSI đã quyết định ký kết thỏa thuận hợp tác với KWC”.

KWC là công ty có mạng lưới hàng đầu thế giới về dịch vụ bất động sản. KWC có hệ thống khách hàng rộng lớn từ châu Mỹ, châu Phi đến châu Á. KWC Việt Nam tuy mới thành lập nhưng đã thực hiện được nhiều thương vụ đáng kể, kết nối giới thiệu được nhiều dự án trong nước với các nhà đầu tư nước ngoài. KWC đánh giá Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng nên mong muốn mở rộng việc tìm kiếm, phát triển các dự án bất động sản để đẩy mạnh kinh doanh.

psi hop tac voi kwc tao co hoi dau tu bat dong san
Toàn cảnh lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa PSI và KWC Việt Nam.

Cũng tại buổi làm việc, ông Phạm Hải Đăng – Chủ tịch Hội đồng thành viên KWC Việt Nam đã cam kết sẽ sử dụng toàn bộ nhân lực và khả năng sẵn có của hệ thống KWC trên toàn thế giới để cùng PSI mở ra nhiều cơ hội kinh doanh, kết nối hợp tác đầu tư cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Việc hợp tác giữa PSI và KWC là bước phát triển phù hợp của cả hai Công ty. Thỏa thuận “đối tác chiến lược” này sẽ đáp ứng được nhu cầu và lợi ích của cả 2 bên trong bối cảnh kinh tế vĩ mô Việt Nam có triển vọng đầu tư bất động sản rất lạc quan.

Tùng Dương

DMCA.com Protection Status