PSI kết nối cơ hội đầu tư cho SMBC Nikko Singapore

10:21 | 17/07/2022

5,623 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 12/07/2022, Công ty CP Chứng khoán Dầu khí (PSI) đã đón tiếp ông James Yeo – Giám đốc phụ trách hoạt động M&A khu vực Đông Nam Á và Australia của SMBC Nikko Singapore đến thăm và làm việc.

Đại diện phía PSI có bà Phan Quỳnh Nga – Phó giám đốc công ty, ông Trần Tuấn Anh – Thành viên độc lập HĐQT, ông Trần Anh Tuấn – Giám đốc Trung tâm Phân tích và ông Ohara Toshihiko – Chuyên gia biệt phái của SMBC Nikko tại Việt Nam.

PSI) đã đón tiếp ông James Yeo – Giám đốc phụ trách hoạt động M&A khu vực Đông Nam Á và Australia của SMBC Nikko Singapore đến thăm và làm việc.
PSI kết nối cơ hội đầu tư cho SMBC Nikko Singapore

Để thực hiện tầm nhìn trở thành công ty chứng khoán hoạt động theo mô hình ngân hàng đầu tư trong lĩnh vực năng lượng theo định hướng “3 trụ cột – 2 nền tảng – 1 mục tiêu”, PSI đã và đang kết hợp chặt chẽ với đối tác Nhật Bản SMBC Nikko để cung cấp thông tin về tình hình thị trường tài chính trong nước cũng như nhu cầu đầu tư vào Việt Nam của các doanh nghiệp nước ngoài để kết nối cơ hội đầu tư. SMBC Nikko rất quan tâm tới ngành hàng tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, logistics, LNG…

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc, PSI đã kết nối ông James Yeo với ông Nguyễn Duy Giang- Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực Dầu khí – CTCP (PV Power). Ông Nguyễn Duy Giang đã giới thiệu sơ bộ về PV Power và kế hoạch thoái vốn tại các công ty thành viên: Thủy điện Việt Lào, Hủa Na, ĐăkĐrinh. Ông James Yeo cho biết, hiện nay SMBC Nikko với tư cách là đơn vị tư vấn nói riêng và các nhà đầu tư nước ngoài nói chung hết sức quan tâm tới lĩnh vực năng lượng tại Việt Nam. Ông đồng thời thể hiện mong muốn tìm hiểu sâu hơn về ngành điện cũng như PV Power cùng các dự án điện khí LNG và năng lượng tái tạo.

Căn cứ vào nội dung trao đổi, hai bên đồng ý ký NDA (Non – Disclosure Agreement, thỏa thuận bảo mật thông tin) để tiếp tục tích cực thúc đẩy hợp tác và cung cấp thông tin về kế hoạch thoái vốn tại các đơn vị thành viên của PV Power.

PSI cũng giới thiệu SMBC Nikko thăm khách hàng là phòng khám đa khoa Việt Nhật Matsuoka (Vietnam Japan Medical Service Jsc)
PSI giới thiệu SMBC Nikko thăm Phòng khám đa khoa Việt Nhật Matsuoka (Vietnam Japan Medical Service Jsc)

PSI cũng giới thiệu SMBC Nikko thăm khách hàng là phòng khám đa khoa Việt Nhật Matsuoka (Vietnam Japan Medical Service Jsc). Đây là một trong những phòng khám lớn nhất tại Hà Nội, mới khai trương. Lãnh đạo phòng khám Matsuoka giới thiệu về hoạt động và tiềm năng của phòng khám cũng như cơ hội đầu tư cho các nhà đầu tư Nhật Bản khác.

P.V

PV Power gặp gỡ và đối thoại với nhà đầu tư với chủ đề “Chuyện của POW”PV Power gặp gỡ và đối thoại với nhà đầu tư với chủ đề “Chuyện của POW”
CTCK Dầu khí: Cơ hội đầu tư nửa cuối năm 2022 đến từ nhóm doanh nghiệp thuộc ngành nghề phòng thủCTCK Dầu khí: Cơ hội đầu tư nửa cuối năm 2022 đến từ nhóm doanh nghiệp thuộc ngành nghề phòng thủ
ĐHĐCĐ thường niên PSI năm 2022: Kiên định định hướng phát triểnĐHĐCĐ thường niên PSI năm 2022: Kiên định định hướng phát triển
PSI hoàn thành vượt mức kế hoạch quý I/2022, thúc đẩy đầu tư công nghệPSI hoàn thành vượt mức kế hoạch quý I/2022, thúc đẩy đầu tư công nghệ

DMCA.com Protection Status