PTSC đạt mốc 4 triệu giờ làm việc an toàn tại Dự án Hoá dầu Long Sơn

09:58 | 06/10/2021

3,868 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã đạt mốc 4 triệu giờ làm việc an toàn, không có tai nạn, sự cố tại Dự án Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam (Dự án Hoá dầu Long Sơn) vào ngày 20/9 vừa qua.

Dự án Hóa dầu Long Sơn do Tập đoàn SCG (Thái Lan) làm chủ đầu tư, có vị trí đặt tại xã đảo Long Sơn, thành phố Vũng Tàu và là dự án lớn, trọng điểm của Việt Nam. PTSC trực tiếp ký hợp đồng với Liên danh Tổng thầu TPSK với tư cách là nhà thầu phụ độc lập thi công cho Gói thầu A1 - Nhà máy Oleffins. Đến thời điểm hiện tại, PTSC đã đạt 66,5% tiến độ.

Ghi nhận và đánh giá cao sự cam kết tuân thủ các yêu cầu về an toàn của Dự án Hóa dầu Long Sơn, ngày 20/9/2021 khách hàng TPSK đã trao kỷ niệm chương cho PTSC cùng chứng nhận đạt mốc 4 triệu giờ làm việc an toàn không có tai nạn lao động mất ngày công, sự cố cháy nổ, sự cố môi trường, sự cố an ninh và không có trường hợp nào bị nhiễm Covid-19.

Kỷ niệm chương 4 triệu giờ làm việc an toàn do Tổng thầu TPSK cấp chứng nhận
Kỷ niệm chương 4 triệu giờ làm việc an toàn do Tổng thầu TPSK cấp chứng nhận.

Có được thành tích an toàn đáng tự hào này là thành quả của sự cam kết và chỉ đạo sát sao từ lãnh đạo Tổng công ty, Ban Dự án, các đơn vị thành viên tham gia dự án như PTSC POS, PTSC Quảng Ngãi, PTSC Thanh Hóa, PTSC Supply Base cùng các Nhà thầu phụ. 04 triệu giờ làm việc an toàn còn là kết quả từ những nỗ lực không ngừng, tinh thần làm việc sáng tạo, ý thức tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn an toàn của mỗi người lao động PTSC tại dự án; thể hiện truyền thống đoàn kết, thống nhất, quyết tâm cao độ của người lao động PTSC trong bối cảnh Ban Dự án phải ứng phó với nhiều khó khăn, thách thức, khi vừa song song triển khai thi công, vừa áp dụng các biện pháp đảm bảo an toàn để phòng chống và ngăn ngừa sự lây lan của đại dịch Covid-19 bùng phát ở các giai đoạn then chốt kể từ ngày khởi công 15/12/2019.

Hướng đến nhiệm vụ trọng tâm cho đến khi hoàn thành thành dự án (dự kiến quý III/2022), PTSC tiếp tục đặt ra mục tiêu đạt mốc 6,5 triệu giờ làm việc an toàn, đảm bảo chất lượng, tiến độ và hiệu quả dự án, tiếp tục khẳng định vị thế nhà thầu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thi công xây lắp các công trình công nghiệp, dầu khí.

P.V

Tủ sát khuẩn tự động đa năng của PPS lọt Top 10 HIS-COVID 2021 Tủ sát khuẩn tự động đa năng của PPS lọt Top 10 HIS-COVID 2021
PPS hoàn thành bảo dưỡng kho nổi FPSO PTSC Lam Sơn PPS hoàn thành bảo dưỡng kho nổi FPSO PTSC Lam Sơn
PTSC: Động lực từ nguồn công việc đa dạng và nhu cầu FSO/FPSO PTSC: Động lực từ nguồn công việc đa dạng và nhu cầu FSO/FPSO
PTSC dự chi gần 478 tỷ đồng chi trả cổ tức năm 2020 PTSC dự chi gần 478 tỷ đồng chi trả cổ tức năm 2020
POS chuẩn bị trả cổ tức năm 2020 bằng tiền tỷ lệ 15% POS chuẩn bị trả cổ tức năm 2020 bằng tiền tỷ lệ 15%
[E-Magazine] PTSC: Trọn giải pháp, vẹn niềm tin, vươn tầm quốc tế [E-Magazine] PTSC: Trọn giải pháp, vẹn niềm tin, vươn tầm quốc tế
PTSC M&C trúng thầu Dự án Gallaf - Giai đoạn 3 PTSC M&C trúng thầu Dự án Gallaf - Giai đoạn 3
Dự án Kho nổi LPG lạnh của PTSC ghi nhận cột mốc mới Dự án Kho nổi LPG lạnh của PTSC ghi nhận cột mốc mới

DMCA.com Protection Status