PTSC Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Bao lì xì Nhân ái” lần thứ 15

08:29 | 19/01/2023

7,542 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 13/01, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi (PTSC Quảng Ngãi) phối hợp với đại diện lãnh đạo và Công đoàn Công ty thực hiện Chương trình giao lưu và tặng quà với chủ đề “Bao lì xì Nhân ái lần thứ 15 - Tết kỷ niệm, phục hồi và bứt phá” tại Xưởng Cơ khí Dung Quất.

Trong không khí vui tươi phấn khởi đón chào năm mới, Ban tổ chức đã trao tặng 54 suất quà cho CBCNV-NLĐ có hoàn cảnh khó khăn đang công tác trực tiếp tại các công trường của Công ty và cho các hộ dân khó khăn xung quanh Xưởng Cơ khí Dung Quất với trị giá mỗi suất quà là 1,3 triệu đồng (01 phần quà 300.000 đồng và 01 bao lì xì 1 triệu đồng). Chiều cùng ngày, 13 suất quà (bao lì xì 1 triệu đồng/suất) cũng được trao tặng đến các CBCNV-NLĐ làm việc tại Dự án Long Sơn.

PTSC Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Bao lì xì Nhân ái” lần thứ 15
Chương trình “Bao lì xì Nhân ái lần thứ 15” tại Xưởng Cơ khí Dung Quất
PTSC Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Bao lì xì Nhân ái” lần thứ 15
Trao tặng quà Tết cho CBCNV-NLĐ làm việc tại Dự án Long Sơn.

Bên cạnh chương trình tại Xưởng Cơ khí Dung Quất, Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi còn phối hợp thực hiện các chương trình thiện nguyện, an sinh xã hội khác như: trao tặng 10 suất quà (500.000 đồng/suất) cho các hoàn cảnh khó khăn tại phường Nghĩa Lộ (Chi đoàn kết nghĩa) vào ngày 15/01; trao 10 suất quà (500.000 đồng/suất) cho các em học sinh Trường tiểu học Long Sơn, huyện miền núi Minh Long vào ngày 16/01; phối hợp cùng Đoàn cơ quan tỉnh đoàn thăm và tặng quà cho Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ngãi vào ngày 16/01 (gồm quà và tiền mặt, tổng giá trị 5 triệu đồng); thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm can thiệp sớm và giáo dục trẻ khuyết tật Ước mơ xanh - Quảng Ngãi vào ngày 18/01 (gồm quà và tiền mặt, tổng giá trị 5 triệu đồng).

PTSC Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Bao lì xì Nhân ái” lần thứ 15
Trao quà cho các em học sinh Trường tiểu học Long Sơn
PTSC Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Bao lì xì Nhân ái” lần thứ 15
Thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm Ước mơ xanh.

Trước đó, sau gần 3 tuần phát động, từ ngày 26/12/2022 đến hết ngày 11/01/2023, Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi đã nhận được tổng số tiền ủng hộ là 127,9 triệu đồng; qua đó thực hiện chuỗi các hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa.

Năm 2023 là cột mốc kỷ niệm 15 năm của hành trình “Bao lì xì Nhân ái” mà PTSC Quảng Ngãi đồng hành, hỗ trợ và giúp đỡ CBCNV-NLĐ nói riêng, những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi nói chung, có một mùa Tết đầm ấm và trọn vẹn hơn.

PTSC Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Bao lì xì Nhân ái” lần thứ 15
Trao quà cho các hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn tại phường Nghĩa Lộ, TP Quảng Ngãi.

Với nền tảng là phương châm “Đoàn kết - Năng động - Sáng tạo - Chuyên nghiệp” của thương hiệu PTSC, sự hình thành và phát triển của PTSC Quảng Ngãi không chỉ hướng đến mục đích khẳng định giá trị thương hiệu trong ngành công nghiệp dầu khí, mà còn xây dựng bản sắc riêng của doanh nghiệp qua sự "Nhân ái”, các hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội, sẻ chia với cộng đồng. Chương trình “Bao lì xì Nhân ái” truyền thống hàng năm chính là một minh chứng tiêu biểu.

PTSC Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Bao lì xì Nhân ái” lần thứ 15
Thăm và tặng quà cho Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ngãi.

Với sự quan tâm, đồng hành và hỗ trợ của các lãnh đạo, các bộ phận, đơn vị, toàn thể CBCNV-NLĐ và các đối tác, khách hàng, Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi đã thực hiện thành công các chương trình “Bao lì xì Nhân ái” trong suốt 15 năm qua, cũng như các chương trình thiện nguyện, an sinh xã hội khác, phát huy truyền thống “Nhân ái” và đóng góp những điều tốt đẹp cho cộng đồng.

Tuổi trẻ PTSC Quảng Ngãi: Trưởng thành từ công tác thanh niênTuổi trẻ PTSC Quảng Ngãi: Trưởng thành từ công tác thanh niên
Chuỗi hoạt động của Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi tháng 5/2022Chuỗi hoạt động của Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi tháng 5/2022
Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC: Dấu ấn 25 năm một chặng đường xây dựng và phát triểnCông ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC: Dấu ấn 25 năm một chặng đường xây dựng và phát triển
Tuổi trẻ PTSC Quảng Ngãi hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giớiTuổi trẻ PTSC Quảng Ngãi hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới
Tuổi trẻ PTSC Quảng Ngãi và chương trình “Tình nguyện mùa đông năm 2022”Tuổi trẻ PTSC Quảng Ngãi và chương trình “Tình nguyện mùa đông năm 2022”

P.V

DMCA.com Protection Status