PTSC Supply Base tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

19:10 | 24/07/2022

4,249 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Phát huy giá trị truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, tri ân người đi trước, trung tuần tháng 7 vừa qua, Công ty Cảng Dịch vụ Dầu khí (PTSC Supply Base) đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).

Tháng 7, trên khắp mọi miền đất nước đều đang hướng về các hoạt động tri ân nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7). Nhiều hoạt động ý nghĩa đã và đang diễn ra khắp cả nước, ở các cấp, các ngành, các địa phương, nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ đi trước, các anh hùng liệt sĩ, thương binh, người có công với cách mạng, những người đã hi sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

PTSC Supply Base tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
Lãnh đạo, cán bộ nhân viên Công ty Cảng Dịch vụ Dầu khí dâng hương tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu

Tại PTSC Supply Base, trong dịp này, Đảng ủy, Ban Giám đốc và các tổ chức chính trị xã hội công ty đã tổ chức lễ đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm tại Đài liệt sĩ thành phố Vũng Tàu và Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đoàn đã thắp hương từng phần mộ liệt sĩ, mỗi nén tâm hương thắp lên là lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ, các thương bệnh binh, những người con thân yêu của Tổ quốc đã gửi lại chiến trường cả tuổi thanh xuân, máu xương và khát vọng sống cho đất nước trường tồn.

PTSC Supply Base tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
Thắp hương trên các mộ phần liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cũng đúng dịp hoàn thành việc trùng tu cải tạo toàn bộ khuôn viên Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, PTSC Supply Base đã trao tặng một số bộ ghế đá góp phần làm đẹp khuôn viên nghĩa trang cũng như gửi gắm lòng biết ơn đến các thân nhân liệt sĩ khi thăm viếng nơi đây.

Công ty cũng đã tổ chức buổi lễ tri ân và trao tặng quà cho 3 gia đình người lao động là thân nhân của các thương binh liệt sĩ; đồng thời, đoàn đã đến thăm, tặng quà và tổ chức các hoạt động chăm sóc, giao lưu cùng các thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và người có công Long Đất (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

PTSC Supply Base tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
Tri ân và trao tặng quà cho gia đình người lao động là thân nhân của các thương binh liệt sĩ.

Nối tiếp truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, tiếp bước các thế hệ xây dựng và phát triển ngành Dầu khí, Đảng ủy, Ban Giám đốc và người lao động PTSC Supply Base thể hiện quyết tâm nỗ lực phấn đấu để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế, xây dựng đơn vị ngày càng phát triển, góp phần vào công cuộc xây dựng đất giàu mạnh, văn minh, hiện đại.

Petrovietnam đồng hành cùng chương trình nghệ thuật đặc biệt Petrovietnam đồng hành cùng chương trình nghệ thuật đặc biệt "Màu hoa đỏ" lần thứ 15
"Ân tình tháng 7, tiếp nối truyền thống, tự hào khát vọng vươn lên"
Lãnh đạo Petrovietnam dâng hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩLãnh đạo Petrovietnam dâng hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
Vietsovpetro tổ chức Lễ kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩVietsovpetro tổ chức Lễ kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ

P.V

DMCA.com Protection Status