PTSC tham gia ADIPEC 2022 tại Abu Dhabi, UAE

16:15 | 07/11/2022

6,350 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Được tổ chức từ ngày 31/10/2022 đến 03/11/2022, Hội thảo và Triển lãm Dầu khí Quốc tế Abu Dhabi 2022 (Abu Dhabi International Petroleum Exhibition and Conference – ADIPEC 2022) tại Trung tâm triển lãm quốc gia Abu Dhabi (ADNEC), UAE, là một trong những sự kiện có tầm ảnh hưởng nhất thế giới đối với các chuyên gia trong ngành công nghiệp năng lượng.

Tham gia ADIPEC 2022, đoàn công tác của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã đến tham quan gian triển lãm và làm việc với các đối tác, khách hàng như Saudi Aramco, ADNOC, Petrofac, NPCC, Lamprell, IDC, Zamil Offshore,… để giới thiệu về các hoạt động, lĩnh vực kinh doanh của PTSC, từ đó mở rộng cơ hội hợp tác trong các dự án dầu khí, năng lượng tái tạo tại UAE và khu vực Trung Đông.

PTSC tham gia ADIPEC 2022 tại Abu Dhabi, UAE
Triển lãm Dầu khí Quốc tế Abu Dhabi 2022.

ADIPEC 2022 quy tụ 54 công ty dầu khí quốc gia, 2.200 công ty tham gia triển lãm cùng với khoảng hơn 150.000 chuyên gia trong ngành năng lượng. Triển lãm tập trung vào thúc đẩy chuyển dịch năng lượng, giảm phát thải khí carbon, trình diễn những công nghệ đột phá cũng như các chiến lược và giải pháp đối với những thách thức và cơ hội được tạo ra bởi thị trường năng lượng toàn cầu đang có những diễn biến phức tạp.

Bên cạnh triển lãm dầu khí truyền thống, ADIPEC 2022 còn tổ chức thêm một số lĩnh vực mới như: Hàng hải và ngoài khơi (Marine and Offshore Zone); Số hoá trong lĩnh vực năng lượng (Digitalization in Energy Zone); Sản xuất thông minh (Smart Manufacturing Zone) và Giảm phát thải khí carbon (Decarbonization Zone).

PTSC tham gia ADIPEC 2022 tại Abu Dhabi, UAE
Đại diện PTSC tham quan gian triển lãm và làm việc với các đơn vị tham gia ADIPEC 2022.

Các khu vực triển lãm chuyên ngành như trên sẽ cho phép ngành công nghiệp năng lượng toàn cầu củng cố mối quan hệ kinh doanh hiện tại cũng như tạo sự liên kết chéo giữa các lĩnh vực khác nhau để mở ra và tối đa hoá giá trị trong tất cả các lĩnh vực từ đó duy trì đà tăng trưởng trong tương lai.

ADIPEC 2022 là cơ hội để PTSC có cái nhìn toàn cảnh và thực tế về thị trường dầu khí, năng lượng tái tạo tại UAE và khu vực Trung Đông, từ đó đưa ra các bước tiếp cận phù hợp trong việc tham gia cung cấp dịch vụ, đẩy mạnh sự hiện diện của PTSC tại thị trường UAE nói riêng và khu vực Trung Đông nói chung./.

Năng lượng tái tạo ngoài khơi là cơ hội lớn cho sự phát triển của PetrovietnamNăng lượng tái tạo ngoài khơi là cơ hội lớn cho sự phát triển của Petrovietnam
Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng kiểm tra chuỗi dự án kho chứa LNG Thị VảiChủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng kiểm tra chuỗi dự án kho chứa LNG Thị Vải
Ông Phạm Văn Hùng được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc PTSCÔng Phạm Văn Hùng được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc PTSC
Tổng thầu EPC và lợi ích quốc giaTổng thầu EPC và lợi ích quốc gia
6 doanh nghiệp Dầu khí có sản phẩm được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 20226 doanh nghiệp Dầu khí có sản phẩm được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022
PTSC đạt mốc 2 triệu giờ làm việc an toàn cho NSRPPTSC đạt mốc 2 triệu giờ làm việc an toàn cho NSRP

P.V

DMCA.com Protection Status