PTSC tham gia triển lãm Wind Energy Asia 2023 tại Đài Loan

21:13 | 11/03/2023

6,576 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Từ ngày 8 đến 10/3/2023, Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã tham dự triển lãm Wind Energy Asia 2023 tại Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc) – triển lãm lớn nhất và duy nhất về ngành công nghiệp điện gió ở đây.

Với lần tổ chức thứ 5, triển lãm Wind Energy Asia 2023 thu hút gần 120 gian hàng cùng các doanh nghiệp đến từ các quốc gia: Đan Mạch, Hà Lan, Vương Quốc Anh, Scotland, Pháp... PTSC là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất tham gia triển lãm.

PTSC tham gia triển lãm Wind Energy Asia 2023 tại Đài Loan

Vào cuối năm 2022, Đài Loan đã trao thầu (vòng 3.1) cho 7 dự án điện gió ngoài khơi với mục tiêu phát điện vào năm 2026-2027, hứa hẹn sự sôi động trong chuỗi cung ứng dịch vụ cho các dự án nói trên trong thời gian tới. Thành công từ việc thắng thầu quốc tế chế tạo 02 trạm biến áp ngoài khơi (OSS) cho dự án Hai Long và dự án chế tạo trụ điện gió tại Đài Loan vừa qua, PTSC đang thúc đẩy công tác marketing, phát triển kinh doanh tại thị trường này.

PTSC tham gia triển lãm Wind Energy Asia 2023 tại Đài Loan

Tại triển lãm, PTSC đã trao đổi và làm việc với các khách hàng, đối tác lớn trong ngành công nghiệp điện gió để giới thiệu về các hoạt động và lĩnh vực kinh doanh của PTSC, từ đó mở rộng cơ hội hợp tác, xây dựng chuỗi cũng ứng trong lĩnh vực điện gió ngoài khơi nói riêng và năng lượng tái tạo ngoài khơi nói chung tại thị trường này và mở rộng ra các nước trong khu vực.

PTSC tham gia triển lãm Wind Energy Asia 2023 tại Đài Loan

Cũng nhân dịp này, tại Đài Loan, đoàn công tác của lãnh đạo PTSC đã đến thăm và tìm hiểu mô hình tổ chức của Trung tâm Quản lý vận hành và bảo dưỡng điện gió ngoài khơi (O&M Hub) hiện đại bậc nhất châu Á hiện nay của Công ty Orsted – Nhà đầu tư phát triển điện gió số một thế giới./.

PTSC - Chinh phục thử thách mớiPTSC - Chinh phục thử thách mới
Việt Nam có thể xuất khẩu điện sang Singapore từ năm 2030Việt Nam có thể xuất khẩu điện sang Singapore từ năm 2030
Công bố thoả thuận phát triển chung giữa PTSC và SembcorpCông bố thoả thuận phát triển chung giữa PTSC và Sembcorp
PTSC - Khẳng định vị thế doanh nghiệp tuổi 30PTSC - Khẳng định vị thế doanh nghiệp tuổi 30
PTSC nắm bắt cơ hội PTSC nắm bắt cơ hội "vàng'

P.V

DMCA.com Protection Status