PTSC tiếp tục khẳng định vị trí với giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2022

20:13 | 10/10/2022

4,400 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 7/10/2022, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2022 tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022.

Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022 là chương trình Giải thưởng về kinh doanh uy tín được Tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á - Enterprise Asia tổ chức tại trung tâm Hội nghị Gem Center, TP Hồ Chí Minh. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương có thành tích kinh doanh nổi bật, phát triển bền vững và có đóng góp cho cộng đồng trong năm 2022.

Trải qua quá trình đánh giá kỹ lưỡng gồm nhiều vòng, với những chiến lược và hành động đã triển khai trong năm qua, đặc biệt là những biện pháp ứng phó trước tác động kép của biến động giá dầu và ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, PTSC đã cho thấy sự phát triển của mình thông qua những chỉ số sản xuất kinh doanh ấn tượng, khả năng xây dựng và quản lý hiệu quả đội ngũ hơn 8.000 người lao động, những lợi ích, niềm tin đã mang lại cho khách hàng, đối tác cũng như các đóng góp cho cộng đồng, xã hội. Điều này một lần nữa giúp PTSC khẳng định vị thế Tổng thầu hàng đầu ở thị trường trong và ngoài nước; đúng với mục tiêu xây dựng PTSC trở thành thương hiệu uy tín mang tầm quốc tế, đơn vị cung cấp giải pháp trọn gói cho lĩnh vực dầu khí, công nghiệp và năng lượng tái tạo mà Ban lãnh đạo PTSC đã đặt ra.

PTSC tiếp tục khẳng định vị trí với giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2022
Ông Nguyễn Xuân Ngọc – Thành viên Hội đồng Quản trị PTSC (trái) đại diện nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2022 tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022.

Tại lễ trao giải, ông Nguyễn Xuân Ngọc – Thành viên Hội đồng Quản trị PTSC đã có những chia sẻ về lộ trình chiến lược của Tổng công ty trong tương lai, để không chỉ giữ vững những thành tựu PTSC đã đạt được trong thời gian qua, mà còn tạo những bước chuyển mình để PTSC có thể thích ứng với những biến động trong thời gian tới.

PTSC không còn chỉ gói gọn trong một thị trường truyền thống mà sẽ liên tục tay đổi, nỗ lực tìm kiếm các cơ hội để vươn tới các thị trường mới, những lĩnh vực mới như năng lượng tái tạo ngoài khơi; tiếp tục khẳng định uy tín, thương hiệu và truyền tải trọn vẹn thông điệp “trọn giải pháp, vẹn niềm tin” tới các hàng, đối tác, cổ đông của mình. Đây cũng là thông điệp chủ đạo và xuyên suốt trong năm 2022 của tập thể Ban Lãnh đạo và các cán bộ nhân viên PTSC với một ý chí quyết tâm thống nhất “Change for chances”, thay đổi để có nhiều cơ hội, để đón nhận những vận hội mới./.

Petrovietnam đón sóng điện gió ngoài khơiPetrovietnam đón sóng điện gió ngoài khơi
Việt Nam có khả năng làm chủ trong lĩnh vực năng lượng tái tạo ngoài khơiViệt Nam có khả năng làm chủ trong lĩnh vực năng lượng tái tạo ngoài khơi
PTSC sẵn sàng tham gia sâu trong lĩnh vực năng lượng tái tạo ngoài khơi: Khát vọng tự lực, tự cườngPTSC sẵn sàng tham gia sâu trong lĩnh vực năng lượng tái tạo ngoài khơi: Khát vọng tự lực, tự cường
Động lực cho sự phát triển của một thương hiệu mạnhĐộng lực cho sự phát triển của một thương hiệu mạnh
Vinh danh tập thể PTSC tại Chương trình Vinh quang Việt Nam 2022Vinh danh tập thể PTSC tại Chương trình Vinh quang Việt Nam 2022

P.V

DMCA.com Protection Status