PTSC và PTSC Thanh Hoá ký hợp đồng gói thầu A1 – Dự án Tổ hợp Hoá dầu miền Nam

16:20 | 24/03/2020

31,979 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại văn phòng Công ty Cổ phần Cảng Dịch vụ Dầu khí Tổng hợp PTSC Thanh Hóa (PTSC Thanh Hóa) đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng Gói thầu A1 – Dự án Tổ hợp Hóa dầu miền Nam của Chủ đầu tư Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn giữa Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) và PTSC Thanh Hóa.    
ptsc va ptsc thanh hoa ky hop dong goi thau a1 du an to hop hoa dau mien namNăm 2019: PTSC Thanh Hóa đạt doanh thu hơn 900 tỷ đồng
ptsc va ptsc thanh hoa ky hop dong goi thau a1 du an to hop hoa dau mien namPTSC hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch SXKD năm 2019
ptsc va ptsc thanh hoa ky hop dong goi thau a1 du an to hop hoa dau mien namPTSC và PTSC Thanh Hóa ký kết hợp đồng vận hành đội tàu đóng mới

Tham dự buổi lễ ký kết, về phía PTSC có ông Nguyễn Trần Toàn – Phó Tổng Giám đốc. Về phía PTSC Thanh Hóa có ông Lê Văn Ngà – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị; ông Phạm Hùng Phương – Giám đốc và các cán bộ chủ chốt của Công ty.

ptsc va ptsc thanh hoa ky hop dong goi thau a1 du an to hop hoa dau mien nam
Ông Nguyễn Trần Toàn - Phó Tổng giám đốc PTSC (bên phải) và ông Phạm Hùng Phương (bên trái) thực hiện ký kết hợp đồng, dưới sự chứng kiến của cán bộ của hai bên

Tiếp nối những thành công của mô hình phối hợp giữa Tổng công ty và PTSC Thanh Hóa trong việc thực hiện các dự án, vừa qua như dự án EPC kho cảng Hải Phòng và dự án EPC mở rộng nhà máy Vopak giai đoạn 3, hợp đồng Gói thầu A1 – Dự án tổ hợp Hóa dầu Miền Nam được kỳ vọng sẽ đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác giữa PTSC và PTSC Thanh Hóa.

PTSC sẽ giao cho PTSC Thanh Hóa thực hiện thi công các hạng mục SMP và Painting cho các khu vực 2B, 2C, 5F và thực hiện thiết kế thi công, mua sắm vật tư thiết bị và thi công hệ thống bồn bể (EPC Tank) cho Gói thầu A1 của Dự án. Thời gian thực hiện dự kiến kéo dài 24 tháng, từ tháng 04/2020 đến tháng 04/2022.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trần Toàn – Phó Tổng Giám đốc PTSC tin tưởng, dù dự án yêu cầu cao về các công tác HSSE và chất lượng nhưng với đội ngũ quản lý, kỹ sư và người lao động nhiều kinh nghiệm đã trải qua nhiều dự án tương tự, PTSC Thanh Hóa chắc chắn sẽ đảm bảo hoàn thành tốt, hiệu quả và an toàn các phạm vi công việc đã ký kết.

Ông Phạm Hùng Phương – Giám đốc PTSC Thanh Hóa cảm ơn lãnh đạo PTSC đã tin tưởng và đánh giá cao PTSC Thanh Hóa trong việc triển khai các dịch vụ cơ khí dầu khí trong thời gian qua và đồng thời cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với PTSC để thực hiện tốt nhất các nhiệm vụ, phạm vi công việc được giao và tuân thủ đầy đủ các yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng và an toàn theo hợp đồng đã ký.

Việc ký kết thành công hợp đồng Gói thầu A1 – Dự án tổ hợp Hóa dầu Miền Nam đã một lần nữa cho thấy sự trưởng thành phát triển của dịch vụ cơ khí dầu khí của PTSC Thanh Hóa cũng như khẳng định sự tin tưởng của PTSC vào năng lực của PTSC Thanh Hóa.

P.V

DMCA.com Protection Status