PV Drilling kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

16:58 | 03/10/2014

2,104 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 3/10/2014 tại TP HCM, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ và Công đoàn PV Drilling long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2014).

Về dự lễ kỷ niệm có ông Trần Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) và bà Nguyễn Thị Thu Hiền, chuyên viên Ban nữ công CĐ DKVN.

Về phía lãnh đạo PV Drilling có ông Đỗ Đức Chiến, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty (TCT); ông Nguyễn Xuân Cường, Ủy viên thường vụ Đảng ủy, Phó TGĐ TCT; ông Đào Ngọc Anh, Phó TGĐ TCT; ông Hồ Trọng Thoán, Ủy viên Ban thường vụ CĐ DKVN, Chủ tịch CĐ TCT.

Lãnh đạo CĐ DKVN và lãnh đạo TCT PV Drilling tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ

Theo bà Kiều Thị Hoài Minh - Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ (VSTBPN) PV Drilling, hòa chung niềm vui, phấn khởi của phụ nữ trên cả nước hướng đến ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam(Hội LHPNVN), Ban VSTBPN và CĐ TCT long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 84 năm ngày thành lập. Đây cũng là dịp để các chị em trong toàn TCT gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống hằng ngày, và cũng là dịp để chị em bày tỏ tâm tư tình cảm của mình.

Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ nhiệm kỳ 2015-2020 Kiều Thị Hoài Minh phát biểu tại lễ kỷ niệm

 “Nhằm thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ trong TCT, các nữ cán bộ công nhân viên luôn tích cực đi đầu trong phong trào và có những đóng góp đáng kể vào việc hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh. Đồng thời, các chị em luôn là nhân tố tích cực đảm bảo sự đoàn kết trong TCT; luôn có vai trò cốt cán trong các phong trào xã hội, đoàn thể; luôn đóng góp tích cực vai trò của mình trong việc nâng cao đời sống” - bà Kiều Thị Hoài Minh nhấn mạnh.

Nhân dịp ra mắt Ban VSTBPN nhiệm kỳ mới, Trưởng ban Kiều Thị Hoài Minh đã thông qua kế hoạch, chương trình hành động giai đoạn 2014-2015.

Chủ tịch CĐ PVD Hồ Trọng Thoán đã chúc mừng sự thành công của Ban VSTBPN nhiệm kỳ trước và mong rằng, Ban VSTBPN nhiệm kỳ 2015-2020 sẽ có nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa cho sự phát triển của chị em trong TCT, để PV Drilling luôn là lá cờ đầu trong hoạt động VSTBPN trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Chủ tịch CĐ PV Drilling Hồ Trọng Thoán chúc mừng chị em nhân ngày thành lập HLHPNVN

Phó chủ tịch CĐ DKVN Trần Ngọc Dũng biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của lực lượng cán bộ nữ trong thành quả chung của PV Drilling, đồng thời nhắn nhủ: “Ngoài đảm đang việc cơ quan, việc nước, mong chị em cũng là người phụ nữ tuyệt vời trong gia đình, đảm trách tốt vai trò người vợ, người mẹ, người chị, người con… Qua đó khẳng định vai trò, vị trí của các chị em trong gia đình và ngoài xã hội ngày càng được nâng cao. Rất mong Ban lãnh đạo TCT PV Drilling tiếp tục có sự ủng hộ về tinh thần và vật chất cho hoạt động vì VSTBPN PV Drilling trong tương lai”.

Phó Chủ tịch CĐ DKVN Trần Ngọc Dũng tặng hoa chúc mừng

Toàn TCT PV Drilling hiện có 365 cán bộ nữ trong tổng số gần 2000 người lao động, trong đó nhiều vị trí chủ chốt trong Ban TGĐ, Hội đồng quản trị của TCT đều có cán bộ nữ. Đó cũng là một minh chứng cho sự tiến bộ của phụ nữ trong đơn vị sản xuất – kinh doanh đặc thù ngành khoan, công nghệ - kỷ thuật cao, điều kiện làm việc khắc nghiệt…

Đến chung vui với chị em phụ nữ trong ngày kỷ niệm, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT TCT Đỗ Đức Chiến vui mừng thông báo trong 9 tháng đầu năm, PV Drilling đã đạt mức doanh thu 13.700 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 103% kế hoạch năm, nộp ngân sách nhà nước đạt 136%... Chính những con số này đã minh chứng cho sự thành công của TCT trong 9 tháng đầu năm trong bối cảnh kinh tế nước nhà còn nhiều khó khăn thử thách. Và khẳng định, trong thành công này có sự đóng góp rất lớn của 365 "bông hồng" trong toàn TCT.

Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT Đỗ Đức Chiến phát biểu tại lễ kỷ niệm

Ông Đỗ Đức Chiến hứa với toàn thể chị em là TCT tiếp tục hỗ trợ hết mình cho quá trình hoạt động của Ban VSTBPN và Ban Nữ công ở điều kiện tốt nhất, đặc biệt là vấn đề lương, thưởng, thu nhập... Rất mong Ban VSTBPN nhiệm kỳ 2015-2020 sẽ tham mưu tốt cho Đảng ủy, Ban lãnh đạo TCT trong công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ với những chính sách phù hợp, tạo điều kiện để chị em phát triển tốt nhất năng lực bản thân, xây dựng gia đình hạnh phúc, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự thành công của PV Drilling.

Thiên Thanh

DMCA.com Protection Status