PV Drilling nhận giải thưởng Hội đồng quản trị cam kết thực hành tốt quản trị công ty

17:56 | 28/11/2023

8,241 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hội đồng quản trị Tổng Công ty CP Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) vừa được Diễn đàn thường niên (AF6) của Viện thành viên Hội đồng quản trị Việt Nam (VIOD) vinh danh “Hội đồng quản trị cam kết thực hành tốt quản trị công ty” năm 2022.

Vào ngày 22/11/2023 vừa qua, Diễn đàn thường niên về Quản trị công ty lần 6 với chủ đề “Khơi nguồn tài chính xanh và quản trị xanh” đã được tổ chức tại Hà Nội. Tham gia diễn đàn có hơn 170 nhà lãnh đạo cấp cao đến từ các cơ quan quản lý nhà nước, Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) cùng các thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT) thuộc các công ty niêm yết, công ty đại chúng, công ty nhà nước, các tập đoàn đa quốc gia và các tập đoàn kinh tế tư nhân lớn.

Với chủ đề "Khơi nguồn Tài chính xanh và Quản trị xanh", diễn đàn đã đề cập một cách đầy đủ và rõ ràng những giá trị thực tiễn của Quản trị Môi trường và Xã hội (E&S) trong việc khơi nguồn tài chính xanh và cách thực hiện dựa trên tầm nhìn và dấu ấn riêng.

Tại diễn đàn, cùng với những trao đổi chia sẻ từ các chuyên gia là sự kiện trao giải thưởng “Vinh danh các HĐQT có hoạt động tiêu biểu và xuất sắc” trong năm 2022.

Được Viện Thành viên Hội đồng quản trị Việt Nam (VIOD) tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, sự kiện này nhằm vinh danh đội ngũ HĐQT của các doanh nghiệp niêm yết, ghi nhận những thành tích xuất sắc và xứng đáng với sự nỗ lực toàn diện trong quản trị, cũng như đáp ứng tối ưu các tiêu chí và đạt được những kết quả đề ra một cách tốt nhất.

Với kết quả đánh giá sơ bộ 510 doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam, PV Drilling tự hào đã đạt được những tiêu chuẩn của quy trình đánh giá nghiêm ngặt với nhiều bước kiểm định và được Hội đồng Ban giám khảo nhất trí lựa chọn là 1 trong 12 doanh nghiệp có “HĐQT cam kết thực hành tốt quản trị công ty” năm 2022.

PV Drilling nhận giải thưởng Hội đồng quản trị cam kết thực hành tốt quản trị công ty

Đây là kết quả của sự nỗ lực trong những năm qua của HĐQT PV Drilling trong việc chỉ đạo Ban Điều hành Tổng công ty thực hiện các giải pháp và quản lý điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh theo tiêu chuẩn cao của PV Drilling. Theo đó, PV Drilling đã đạt được các kết quả đáng kể trong nhiều khía cạnh bao gồm: công tác tái cấu trúc doanh nghiệp, công tác quản trị doanh nghiệp, nâng cao hoạt động sản xuất kinh doanh, duy trì công tác an toàn, sức khỏe, môi trường và an sinh xã hội.

Hoạt động kinh doanh 9 tháng đầu năm 2023 của PV Drilling cũng đã ghi nhận nhiều kết quả khả quan với toàn bộ 6 giàn khoan hoạt động liên tục, hiệu suất sử dụng giàn khoan đạt 97,5%, tăng 15% so với cùng kỳ đạt 82,5%; đồng thời đơn giá cho thuê giàn cũng tăng 36% so với cùng kỳ. Với kết quả này, năm 2023 được xem là một năm bản lề để PV Drilling tăng tốc phát triển, bứt phá vươn lên cho giai đoạn tăng trưởng sắp tới.

5 doanh nghiệp Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam5 doanh nghiệp Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam
PV Drilling nhận giải PV Drilling nhận giải "Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam năm 2023"
PV Drilling trao giải cuộc thi “PV Drilling - Khát vọng người tiên phong”PV Drilling trao giải cuộc thi “PV Drilling - Khát vọng người tiên phong”

P.V

DMCA.com Protection Status