PV Drilling nhận giải thưởng HSSE tại Indonesia

15:23 | 04/12/2023

15,485 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại Indonesia, Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã nhận được giải thưởng cho thành tích hoạt động sức khỏe - an toàn - an ninh - môi trường (HSSE) trong năm 2023.

Tại Hội nghị tổng kết công tác HSSE (Health - Safety - Security - Environment Performance Conference) của khách hàng Pertamina EP được tổ chức vào ngày 27/11/2023 tại Indonesia, PV Drilling vinh dự là một trong số 9 nhà thầu được Pertamina EP lựa chọn vinh danh và trao giải thưởng “Nhà thầu khoan đạt thành tích HSSE tốt nhất năm 2023” trong tổng số 145 nhà thầu hiện đang cung cấp dịch vụ cho Pertamina EP.

PV Drilling nhận giải thưởng HSSE tại Indonesia
Hội nghị tổng kết công tác HSSE của Pertamina EP (Indonesia).

Trước đó, theo hợp đồng ký với Pertamina Hulu Energi ONWJ (PHE ONWJ), giàn khoan biển tự nâng PV DRILLING II của PV Drilling đã di chuyển qua Indonesia và bắt đầu cung cấp dịch vụ cho khách hàng từ ngày 07/12/2022 với hợp đồng có thời hạn 3 năm chắc chắn. Trải qua một năm hoạt động an toàn và hiệu quả, PV Drilling đã khẳng định được năng lực cung cấp dịch vụ cũng như chất lượng dịch vụ cung cấp thông qua giải thưởng vừa nhận được từ khách hàng.

Giải thưởng cũng sẽ là tiền đề để PHE ONWJ tin tưởng và tiếp tục trao gói thầu mới cho PV Drilling. Dự kiến Tổng công ty sẽ cung cấp cho PHE ONWJ thêm một giàn khoan tự nâng, phục vụ cho các chương trình khoan của khách hàng tại Indonesia từ cuối năm 2024 hoặc đầu năm 2025 với hợp đồng có thời hạn lên đến 3 năm chắc chắn và 2 năm tùy chọn gia hạn.

PV Drilling nhận giải thưởng HSSE tại Indonesia
Giải thưởng “Nhà thầu đạt thành tích HSSE năm 2023” của PV Drilling.

Năm 2023, thị trường dầu khí có dấu hiệu phục hồi và tăng trưởng ổn định dẫn đến khối lượng công việc tăng dần, đơn giá dịch vụ cũng cải thiện đáng kể, PV Drilling đã nỗ lực nắm bắt các cơ hội việc làm và liên tục khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ thông qua các chiến dịch khoan thành công cho khách hàng. Trong năm, PV Drilling được nhiều tổ chức ghi nhận thành tích hoạt động bằng những giải thưởng danh giá cả trong và ngoài nước như “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam năm 2023”; “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam”; giải thưởng “Một triệu sáng kiến” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; “Nhà thầu đạt thành tích an toàn nhất năm 2023” của Pertamina E.P... Song song đó, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của PV Drilling cũng vô cùng khởi sắc. Ước tính lợi nhuận sau thuế năm 2023 của PV Drilling sẽ gấp 4 lần kế hoạch đã đăng ký với Đại hội đồng cổ đông, đáp ứng kỳ vọng của cổ đông và nhà đầu tư, đồng thời giúp PV Drilling tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển bền vững.

PV Drilling nhận giải thưởng HSSE tại Indonesia
Tập thể người lao động PV Drilling và PHE ONWJ tại Indonesia.

Với sự sôi động của thị trường khoan dầu khí khu vực trong giai đoạn sắp tới, tất cả các giàn khoan sở hữu của PV Drilling sẽ tham gia công tác khoan tại nước ngoài theo các hợp đồng đã ký. Nắm bắt nhu cầu thị trường và tận dụng thời cơ, tái thiết tăng trưởng, PV Drilling sẽ nghiên cứu đầu tư thêm giàn khoan và máy móc thiết bị trong năm 2024, tích cực hoạt động để tăng tốc phát triển nhằm gặt hái thành quả cao nhất, giữ vững thương hiệu, uy tín của Nhà thầu khoan Việt Nam tiên phong trong ngành khoan dầu khí./.

PV Drilling nhận giải thưởng Hội đồng quản trị cam kết thực hành tốt quản trị công tyPV Drilling nhận giải thưởng Hội đồng quản trị cam kết thực hành tốt quản trị công ty
PV Drilling trao giải cuộc thi “PV Drilling - Khát vọng người tiên phong”PV Drilling trao giải cuộc thi “PV Drilling - Khát vọng người tiên phong”
PV Drilling nhận giải PV Drilling nhận giải "Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam năm 2023"
Hội thao chào mừng 22 năm ngày thành lập PV DrillingHội thao chào mừng 22 năm ngày thành lập PV Drilling

P.V

DMCA.com Protection Status