PV Drilling tổ chức thành công Giải bóng đá làng trẻ em SOS toàn quốc

15:47 | 11/06/2012

488 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 9/6, tại nhà thi đấu trung tâm thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng), PV Drilling phối hợp với Báo Nhi Đồng, Làng trẻ SOS Quốc gia tổ chức Lễ bế mạc và trao giải Giải bóng đá làng trẻ em SOS toàn quốc “Cup PVD 2012” sau 7 ngày tranh tài.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí đại diện Thường vụ tỉnh ủy Lâm Đồng, các Sở, Ban ngành của địa phương, Ban Giám đốc các làng trẻ SOS quốc gia, lãnh đạo PV Drilling và hơn 130 cầu thủ nhí đến từ 13 làng trẻ SOS toàn quốc (chỉ duy nhất làng trẻ SOS Điện Biên không tham gia giải).

Trao giải cho đội nhận giải Nhì – SOS Vinh

Lọt vào đến trận chung kết là các đội SOS Thanh Hóa và SOS Vinh, hai đội đã cống hiến cho khá giả TP Đà Lạt và cả nước (truyền hình trực tiếp trên VTV2) một trận cầu đẹp mắt, giàu cảm xúc và kết quả cuối cùng chiến thắng 2 – 0 đã thuộc về làng trẻ SOS Thanh Hóa. Các đội đồng hạng 3 là: làng trẻ SOS Hà Nội, SOS Cà Mau, đội SOS Đà Lạt nhận giải phong cách.

Trao giải cho đội vô địch – SOS Thanh Hóa

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các đội

Cũng trong dịp này, nhân dịp tháng hành động vì trẻ em, Tổng Công ty PV Drilling cũng trao 130 suất học bổng (mỗi suất 300.000 đồng) cho các cháu học sinh giỏi của 13 làng trẻ SOS tham dự giải.

Hoàng Xuân Bách

DMCA.com Protection Status