PV Drilling tuyên dương thành tích đoạt giải cao tại Hội thi Tay nghề Dầu khí

17:07 | 04/12/2013

960 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 4/12, tại TP HCM, Tổng công ty Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã tổ chức lễ tuyên dương thành tích đoạt giải cao tại Hội thi Tay nghề Dầu khí lần 3 – 2013.

PV Driling tham dự Hội thi Tay nghề Dầu khí lần 3 (tổ chức trong các ngày 21 – 25/11/2013 tại Bà Rịa – Vũng Tàu) với 35 thí sinh tranh tài ở 12 nghề thi: Hàn, Tiện, Lắp ráp, Vận hành thiết bị khoan dầu khí, Lắp đặt điện dân dụng, Kỹ thuật thiết kế cơ khí, Điện tử Công nghiệp, Tự động hóa, Giải pháp phần mềm công nghệ thông tin, Thiết kế trang web, Thiết kế đồ họa, Quản trị hệ thống mạng công nghệ thông tin.

Tổng giám đốc PV Drilling Phạm Tiến Dũng và Phó tổng giám đốc Trần Văn Hoạt trao giấy khen kèm theo tiền thưởng cho 6 thí sinh của PV Drilling đoạt Huy chương vàng tại Hội thi Tay nghề Dầu khí lần 3

Kết quả PV Drilling đã xuất sắc đoạt Giải Nhì toàn đoàn với tổng số điểm đạt được là 153 điểm, tổng giải thưởng đạt được là 27 giải, gồm: 6 Huy chương vàng, 5 Huy chương bạc, 6 Huy chương đồng và 10 Giải khuyến khích. So với Hội thi Tay nghề Dầu khí năm 2011 thì đây là bước tiến vượt bậc của PV Drilling.

Phó tổng giám đốc Trần Văn Hoạt trao giấy khen cho anh Lê Khắc Kiền, đang làm việc trên giàn khoan PVD1, người đoạt Huy chương vàng của môn "Vận hành thiết bị khoan dầu khí" tại Hội thi Tay nghề Dầu khí lần 3

Phát biểu tại buổi lễ tuyên dương, Tổng giám đốc PV Drilling Phạm Tiến Dũng đã đánh giá cao trình độ chuyên môn tay nghề cũng như sự nghiêm túc, tính chuyên nghiệp của các thí sinh PV Drilling tham gia Hội thi Tay nghề Dầu khí lần 3. Tổng giám đốc Phạm Tiến Dũng mong rằng các thí sinh – những người thợ làm việc trực tiếp trên giàn khoan và các đơn vị của PV Drilling, không tự thỏa mãn mình, nghiêm túc, khiêm tốn học hỏi, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm với đồng nghiệp, tiếp tục phát huy năng lực hơn nữa, ngày càng chuyên nghiệp hơn, sáng tạo hơn, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của PV Drilling.

Lãnh đạo PV Drilling trao Giấy khen cho các thí sinh đoạt Huy chương bạc tại Hội thi Tay nghề Dầu khí lần 3

Lãnh đạo PV Drilling chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh của PV Drilling tham gia Hội thi Tay nghề Dầu khí lần 3

Cũng tại buổi lễ, theo đánh giá của ông Trần Văn Hoạt – Phó tổng giám đốc PV Drilling, thành công của PV Drilling tại Hội thi Tay nghề Dầu khí lần 3 cũng như Hội thi tay nghề của PV Drilling trong thời gian qua đã giúp PV Drilling lựa chọn được đội ngũ kỹ sư giỏi và công nhân kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, lành nghề. Đồng thời tạo được động lực khuyến khích cho các cán bộ công nhân viên nâng cao trình độ chuyên môn và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của PV Drilling.

                                                                                                Thế Vinh

DMCA.com Protection Status