PV Engineering trao học bổng cho sinh viên Đại học Bách khoa TP HCM

17:00 | 05/11/2012

1,939 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tổng công ty Tư vấn Thiết kế Dầu khí – PV Engineering đã trao học bổng cho các sinh viên ưu tú và sinh viên nghèo vượt khó tại Đại học Bách khoa TP HCM vào ngày 1/11.

Buổi lễ có sự tham dự của ông Bùi Tuấn Anh – Phó Tổng giám đốc PV Engineering; ông Đinh Tung Hoành – Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty; ông Trương Chí Hiền – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Bách khoa TP HCM cùng các thầy cô là đại diện các khoa và đông đảo các bạn sinh viên.

Trong buổi lễ này, PV Engineering đã trao 19 suất học bổng cho các sinh viên ưu tú và sinh viên nghèo vượt khó với tổng số tiền 77 triệu đồng. Đây cũng là một trong những thỏa thuận nằm trong hợp tác chiến lược đã được hai bên ký kết trong thời gian vừa qua. Theo đó, PV Engineering sẽ dành 750 triệu đồng xây dựng chương trình học bổng trong vòng 5 năm dành cho các sinh viên ưu tú và sinh viên nghèo vượt khó của trường. Bên cạnh đó, hai bên cũng sẽ tiến hành đẩy mạnh hợp tác về đào tạo, nghiên cứu – phát triển KHCN, chuyển giao công nghệ và định hướng nghề nghiệp cho các sinh viên.

PV Engineering đã trao 19 suất học bổng cho các sinh viên ưu tú và sinh viên nghèo vượt khó của Đại học Bách khoa TP HCM với tổng số tiền 77 triệu đồng. 

 

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban lãnh đạo PV Engineering, ông Bùi Tuấn Anh bày tỏ sự vui mừng vì những bước tiến trong quá trình hợp tác của hai bên. Trong thời gian vừa qua, hai bên đã có nhiều các hoạt động để thúc đẩy quá trình hợp tác theo như thỏa thuận đã được ký kết. Trong đó nổi bật như cùng hợp tác nghiên cứu và tổ chức Hội thảo về phát triển KHCN trong lĩnh vực dầu khí; trao thưởng cho các sinh viên có thành tích cao trong kỳ thi Olympic toán toàn quốc; tổ chức cho SV tham quan và thực tập trong các dự án của PV Engineering… Ông hy vọng các hoạt động hợp tác này sẽ tạo điều kiện để cả hai bên xây dựng mối quan hệ bền vững, cùng phát triển.

Đại diện Đại học Bách khoa TP HCM, ông Trương Chí Hiền đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự hỗ trợ từ phía PV Engineering. Nhà trường hy vọng các bạn sinh viên sẽ trở thành cầu nối hữu hiệu cho sự hợp tác giữa PV Engineering và Đại học BK TP HCM. Ông cũng mong muốn, các SV nhận học bổng sẽ sử dụng hiệu quả nguồn tài trợ cho việc nghiên cứu, học tập và tiếp tục nỗ lực, cố gắng vươn lên để trở thành những công dân tốt của đất nước, những người có ý nghĩa của xã hội.

Cũng trong buổi lễ này, rất nhiều câu hỏi của các bạn sinh liên quan đến lĩnh vực hoạt động, cơ hội nghề nghiệp tại PV Engineering và những thắc mắc về chuyên ngành đang học… đã được giải đáp rất tận tình và chi tiết.

Nguyễn Quang

DMCA.com Protection Status