PV GAS công bố quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng Tổng công ty

10:22 | 02/03/2021

6,508 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Căn cứ yêu cầu công việc và công tác cán bộ, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã có quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng - Cơ quan Điều hành Tổng công ty. Ngày 1/3/2021, PV GAS đã tổ chức công bố và trao quyết định về công tác cán bộ này.
ĐHĐCĐ bất thường PVGAS LPG năm 2021: Bầu ông Nguyễn Thanh Bình giữ chức Chủ tịch HĐQTĐHĐCĐ bất thường PVGAS LPG năm 2021: Bầu ông Nguyễn Thanh Bình giữ chức Chủ tịch HĐQT
PV GAS bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc và cán bộ Ban chuyên mônPV GAS bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc và cán bộ Ban chuyên môn
PV GAS bổ nhiệm Trưởng ban Tài chính Tổng công ty và Giám đốc Công ty Khí Cà MauPV GAS bổ nhiệm Trưởng ban Tài chính Tổng công ty và Giám đốc Công ty Khí Cà Mau

Tham dự buổi lễ có đồng chí Dương Mạnh Sơn - Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc PV GAS; các thành viên Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc; lãnh đạo Văn phòng, các Ban và CBCNV Văn phòng Tổng công ty.

Mở đầu buổi lễ, đồng chí Trần Đức Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Tổ chức - Nhân sự TCT đã công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ của PV GAS. Căn cứ yêu cầu công việc và công tác cán bộ, PV GAS đã bổ nhiệm đồng chí Trần Trọng Hữu - nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty LPG Việt Nam giữ chức Phó Chánh Văn phòng Tổng công ty.

Đồng chí Dương Mạnh Sơn - Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc PV GAS đại diện lãnh đạo PV GAS đã trân trọng trao quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Phó Chánh Văn phòng.

Lãnh đạo PV GAS trao Quyết định bổ nhiệm cho tân PCVP Trần Trọng Hữu
Tổng Giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn trao Quyết định bổ nhiệm cho tân Phó Chánh Văn phòng TCT Trần Trọng Hữu

Phát biểu nhận nhiệm vụ ở cương vị mới, tân Phó Chánh Văn phòng PV GAS Trần Trọng Hữu đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo PV GAS đã trao cơ hội và tín nhiệm trao trọng trách mới để đồng chí tiếp tục nỗ lực, nêu cao ngọn cờ PV GAS.

PCVP PV GAS cam kết hoàn thành nhiệm vụ mới
Tân Phó Chánh Văn phòng PV GAS phát biểu nhận nhiệm vụ

Đồng chí Trần Trọng Hữu đã có thời gian dài làm việc và cống hiến cho PV GAS với nhiều cương vị công tác khác nhau, chủ yếu là xây dựng và phát triển Công ty CP Kinh doanh Khí miền Bắc, nay là Công ty CP Kinh doanh LPG Việt Nam. Với ý thức trách nhiệm của một cán bộ luôn làm việc cho uy tín và thương hiệu PV GAS, đồng chí Trần Trọng Hữu khẳng định sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới ngay từ ngày đầu tiên, trở thành Phó Chánh Văn phòng thường trực tại miền Bắc của PV GAS. Tự hào và tin tưởng vào tập thể lãnh đạo và người lao động PV GAS, đồng chí khẳng định sự đam mê trong công việc, sự khát khao cống hiến và cam kết kế thừa, tiếp nối và phát huy sức mạnh, giá trị truyền thống của PV GAS, hoàn thành nhiệm vụ được giao với ý thức và trách nhiệm cao.

Đồng chí Trần Trọng Hữu cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ của tập thể Lãnh đạo và CBCNV PV GAS để có thể góp sức vì PV GAS trong tương lai.

Tổng Giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn phát biểu tại buổi Lễ
Tổng Giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn phát biểu

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho cán bộ mới, Tổng Giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn khẳng định: Lễ trao quyết định bổ nhiệm cán bộ mới của PV GAS thêm một lần nữa khẳng định quyết tâm đề cao “giải pháp về con người cho phát triển” là một trong 3 trọng tâm nhiệm vụ của năm mới 2021. Xuất phát từ yêu cầu nhiệm vụ của Tổng công ty trong tình hình hiện nay, nằm trong tiến trình thực hiện công cuộc tái cơ cấu Tổng công ty, việc bổ nhiệm chính là sự đánh giá và ghi nhận của PV GAS với lực lượng cán bộ có tâm và có tầm để tăng cường cho sự nghiệp phát triển chung; đồng thời phù hợp với kế hoạch điều động cán bộ, tuân thủ Luật Doanh nghiệp và các quy định điều hành. Tổng Giám đốc PV GAS mong muốn tân Phó Chánh Văn phòng TCT nhanh chóng hội nhập với guồng công việc mới, giữ gìn sức mạnh của tình đoàn kết, nỗ lực cống hiến cho tập thể PV GAS.

Toàn cảnh buổi Lễ
Toàn cảnh buổi lễ

P.V

DMCA.com Protection Status