PV GAS tổ chức hội nghị phổ biến các nội dung mới trong lĩnh vực Đấu thầu cho CBCNV

14:11 | 04/06/2024

5,625 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 31/5/2024, PV GAS đã tổ chức Hội nghị phổ biến nội dung Luật Đấu thầu (sửa đổi) và Quy định lựa chọn nhà thầu của Tổng công ty (cập nhật).

Luật Đấu thầu số 22/2023/QH15 được Quốc hội ban hành vào ngày 23/6/2023 và có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2024 có nhiều điểm mới so với Luật Đấu thầu năm 2013. Đây là Luật quan trọng, gắn liền với hoạt động của cộng đồng doanh nghiệp nói chung và Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) nói riêng. Trên cơ sở Luật Đấu thầu (sửa đổi), ngày 11/4/2024, PV GAS đã cập nhật và ban hành Quy định về lựa chọn nhà thầu cung cấp nguyên liệu, nhiên liệu, vật liệu, vật tư, dịch vụ tư vấn, dịch vụ phi tư vấn để đảm bảo tính liên tục cho hoạt động sản xuất và mua sắm duy trì hoạt động thường xuyên của Tổng công ty (Quy định).

Hội nghị có sự tham gia của ông Nguyễn Phúc Tuệ - Phó Tổng Giám đốc PV GAS; bà Nguyễn Thị Diệu Phương - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Đấu thầu thuộc Cục Quản lý đấu thầu; Lãnh đạo Ban Thương mại và Quản lý đấu thầu PV GAS; Lãnh đạo các Ban/Văn phòng/Trung tâm, Đơn vị trực thuộc, Đơn vị thành viên và toàn thể cán bộ trực tiếp làm công tác thương mại và đấu thầu trong toàn Tổng công ty.

H1. Phó Tổng Giám đốc PV GAS Nguyễn Phúc Tuệ phát biểu tại Hội nghị
Phó Tổng Giám đốc PV GAS Nguyễn Phúc Tuệ phát biểu tại Hội nghị

Chia sẻ tại Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc PV GAS mong muốn toàn thể lãnh đạo, cán bộ phụ trách công tác đấu thầu trong Tổng công ty tiếp thu kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi thẳng thắn, đóng góp ý kiến thiết thực để công tác đấu thầu của PV GAS ngày càng được cải tiến, nâng cao hiệu suất, bảo đảm tính công khai, minh bạch, hiệu quả về kinh tế và tuân tủ các quy định trong hoạt động đấu thầu hiện hành.

Về phía đơn vị tư vấn, bà Nguyễn Thị Diệu Phương đã giới thiệu tổng thể quy định của Luật Đấu thầu số 22/2023/QH15 và Quy định về lựa chọn nhà thầu ban hành kèm theo Quyết định 393/QĐ-KVN của PV GAS và giải đáp các thắc mắc mà cán bộ PV GAS tham dự Hội nghị cần tham vấn và làm rõ.

H2. Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Đấu thầu thuộc Cục Quản lý đấu thầu – bà Nguyễn Thị Diệu Phương và cán bộ tham gia Hội nghị
Bà Nguyễn Thị Diệu Phương - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Đấu thầu thuộc Cục Quản lý đấu thầu và cán bộ tham gia Hội nghị

Hội nghị phổ biến nội dung Luật Đấu thầu (sửa đổi) và Quy định lựa chọn nhà thầu của Tổng công ty (cập nhật) thể hiện sự chú trọng của PV GAS trong quá trình nắm bắt và tuân thủ các quy định mới nhất của Pháp luật về đấu thầu. Từ đó tạo cơ hội cho cán bộ làm công tác đấu thầu của PV GAS tiếp cận, trao đổi kiến thức và tăng cường hiểu biết về những quy định mới nhất của pháp luật và Tổng công ty. Thông qua sự kiện này, PV GAS khẳng định việc đảm bảo tính tuân thủ, tính chuẩn mực, cam kết hệ thống quản trị hiệu quả của trong quản lý công tác đấu thầu.

M.P

PV GAS SERVICES mang niềm vui đến các em nhỏ nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6PV GAS SERVICES mang niềm vui đến các em nhỏ nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6
PV GAS chia cổ tức năm 2023 bằng tiền với tỷ lệ 60%, tăng vốn điều lệ thêm 2% trong năm 2024PV GAS chia cổ tức năm 2023 bằng tiền với tỷ lệ 60%, tăng vốn điều lệ thêm 2% trong năm 2024
PV GAS: Nỗ lực để đạt những mốc son mớiPV GAS: Nỗ lực để đạt những mốc son mới

DMCA.com Protection Status