PV GAS tổ chức khóa đào tạo Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng

15:32 | 13/09/2022

4,670 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Với mục đích phổ biến và đào tạo nhân sự thực hiện Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng, Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) đã tổ chức khóa đào tạo Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng với sự tham gia của lãnh đạo các Ban/đơn vị và hơn 60 CBNV phụ trách công tác bán lẻ LPG từ Cơ quan điều hành và các đơn vị thành viên và trực thuộc PV GAS.

Phát biểu khai mạc khoá đào tạo, ông Trần Anh Khoa – Phó Ban Nguồn và Phát triển Thị trường khẳng định: “Khoá học về Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng là vô cùng cần thiết, hữu ích với các cán bộ kinh doanh tại các đơn vị. Tham gia khoá học, ngoài những thông tin, tư liệu được cung cấp từ giảng viên, các học viên có thể tích cực tham gia trao đổi thông tin, những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện các chương trình, kế hoạch, chiến lược của đơn vị, để mọi người cùng tham khảo và đề xuất các phương án giải quyết”.

Ông Trần Anh Khoa – Phó Ban Nguồn và Phát triển Thị trường phát biểu khai mạc Khoá đào tạo
Ông Trần Anh Khoa – Phó Ban Nguồn và Phát triển Thị trường PV GAS phát biểu khai mạc Khoá đào tạo

Về phía trung tâm đào tạo MVV Academy – đối tác phụ trách chuyên môn của khóa đào tạo có sự tham gia của giảng viên Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch MVV Academy, Chủ tịch Công ty Tư vấn Truyền thông T&A từng đào tạo các chương trình bán hàng cho nhiều công ty và là cố vấn về phát triển thương hiệu, chiến lược truyền thông cho các thương hiệu hàng đầu như: Sovico Group, Vietnam Airliens, Vinamilk, VNG,... Bằng những kiến thức thực tế và kinh nghiệm trong nghề, giảng viên đã có 2 buổi làm việc, đào tạo và thực hành để cung cấp các kiến thức cơ bản về chiến lược công ty nói chung và chiến lược bán lẻ LPG dân dụng nói riêng nhằm phổ biến, đồng thời nâng cao kiến thức và kỹ năng thực hiện chiến lược cho các học viên.

PV GAS tổ chức khóa đào tạo Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng
Các học viên thực hiện các bài tập làm việc nhóm
Các học viên thực hiện các bài tập làm việc nhóm

Khóa đào tạo tuy có thời gian không dài, phù hợp với yêu cầu lao động sản xuất, nhưng vẫn đáp ứng các mục tiêu đào tạo cơ bản bao gồm: cung cấp những kiến thức cơ bản về chiến lược; cung cấp các phương pháp xây dựng chiến lược, các giải pháp, kế hoạch tổ chức và hoạt động để hoàn thành chiến lược.

Cảm ơn đối tác phụ trách chuyên môn của khóa đào tạo - giảng viên Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch MVV Academy
Cảm ơn đối tác phụ trách chuyên môn của khóa đào tạo - giảng viên Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch MVV Academy

Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của giảng viên, các hoạt động làm việc nhóm đã giúp học viên ở các đơn vị gần gũi nhau hơn, cởi mở trong việc trao đổi thông tin và kinh nghiệm. Thông qua khoá đào tạo, các học viên đã tiếp thu và tích luỹ được thêm nhiều kiến thức hữu ích để phục vụ công tác chuyên môn của mình, đồng thời các đơn vị có cơ hội trình bày các khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai chiến lược, đưa ra các đề xuất nhằm hiện thực hóa các mục tiêu Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng đã đề ra.

Chúc mừng thành công của Khóa đào tạo Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng
Chúc mừng thành công của Khóa đào tạo Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng

P.V

Giải Bóng bàn Ban Quản lý Dự án Đông Nam Bộ 2022: Thắp sáng tinh thần tháng 9 Giải Bóng bàn Ban Quản lý Dự án Đông Nam Bộ 2022: Thắp sáng tinh thần tháng 9
PV GAS LPG tổ chức thành công Hội nghị khách hàng năm 2022 PV GAS LPG tổ chức thành công Hội nghị khách hàng năm 2022
Công ty Vận chuyển khí Đông Nam bộ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Vận chuyển khí Đông Nam bộ kỷ niệm 20 năm thành lập
PV GAS LPG chính thức đưa Trạm chiết nạp LPG Nha Trang vào hoạt động PV GAS LPG chính thức đưa Trạm chiết nạp LPG Nha Trang vào hoạt động

DMCA.com Protection Status