PV GAS tổ chức nhiều hoạt động chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam

10:23 | 28/06/2017

1,159 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam (28/6), hầu hết các Công đoàn cơ sở trực thuộc Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đều tổ chức các hoạt động phong phú, ý nghĩa cho gia đình CBCNV công ty.  

Ngày hội “Kết nối gia đình và công sở” tại GPP Dinh Cố

Ban Quản đốc Nhà máy xử lý khí (GPP) Dinh Cố, trực thuộc Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức chương trình “Kết nối gia đình và công sở” cho gia đình các CBCNV đang làm việc tại GPP.

pv gas to chuc nhieu hoat dong chao mung ngay gia dinh viet nam
Chương trình “Kết nối gia đình và công sở” tại GPP Dinh Cố

Hơn 70 gia đình ở GPP Dinh Cố đã cùng tập hợp, nhận lời chúc mừng của lãnh đạo và tham gia một số sinh hoạt tập thể vui tươi. Cùng đồng hành với chương trình là đồng chí Nguyễn Thị Hương Liên, Chủ tịch Công đoàn KVT và đại diện lãnh đạo KVT.

Trong buổi giao lưu, các CBCNV có dịp giới thiệu tới những người thân trong gia đình về nơi mình làm việc, cho người thân thăm nơi làm việc và vườn cây ăn trái do chính các CBCNV nhà máy chăm sóc và cùng tham gia trồng hơn 100 cây sưa xung quanh nhà máy. Việc làm này góp phần mang lại màu xanh cho công trình khí, đồng thời ghi dấu ấn đoàn kết và yêu thương tại nhà máy cho mỗi gia đình người lao động GPP.

pv gas to chuc nhieu hoat dong chao mung ngay gia dinh viet nam
Các gia đình GPP Dinh Cố tham gia trò chơi vận động

Sau buổi giao lưu tại nhà máy, toàn đoàn di chuyển đến khu du lịch Zenna (Phước Tỉnh, Long Điền), cùng tổ chức hoạt động cắm trại, liên hoan và các trò chơi vận động. Các gia đình đã chia sẻ cùng nhau một ngày Chủ nhật thật vui và ý nghĩa.

Đây là hoạt động rất bổ ích mà nhà máy tổ chức nhằm tăng tính kết nối, tăng sự giao lưu giữa các thành viên trong đại gia đình GPP và khẳng định gia đình luôn là hậu phương vững chắc cho CBCNV tại nhà máy CPP Dinh Cố cũng như toàn thể người lao động của KVT và PV GAS nói chung.

Tháng yêu thương tại Trung tâm Phân phối Khí Hàm Rồng - Thái Bình

Cũng trong tháng 6/2017, tại bãi biển Cồn Vành, Thái Bình, Công đoàn bộ phận Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN) tại Trung tâm Phân phối Khí Hàm Rồng -Thái Bình (HRTB) đã tổ chức “Ngày hội gia đình HRTB và sinh nhật quý II/2017” cho các gia đình CBCNV KĐN cùng các gia đình đồng nghiệp từ Công ty DVK, PETROSETCO và PVS đang công tác tại HRTB.

pv gas to chuc nhieu hoat dong chao mung ngay gia dinh viet nam
Ngày hội gia đình Hàm Rồng – Thái Bình

Ngày hội đã thu hút hơn 60 CBCNV và gia đình tham gia các hoạt động giao lưu, tọa đàm, biểu diễn văn nghệ, hoạt động thể thao bờ biển… Qua đó, tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam, tạo cơ hội để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững, tạo sự gắn kết giữa các thành viên đang làm việc tại HRTB.

Dịp này, Công đoàn KĐN bộ phận HRTB còn tổ chức vận động quyên góp từ thiện vì bệnh nhi Thái Bình. Hàng trăm thành viên các Công đoàn KĐN, DVK, PCOSB, VSP, PVS và PETROSETCO đã cùng đóng góp để động viên, chia sẻ với các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn cùng tập thể bác sỹ, cán bộ y tế tại Bệnh viện Nhi Thái Bình.

pv gas to chuc nhieu hoat dong chao mung ngay gia dinh viet nam
Trao tặng xích đu cho Bệnh viện Nhi Thái Bình

Hành động “Chung tay vì cộng đồng” đã đem đến những món quà vô cùng ý nghĩa cho các bệnh nhi. Ban tổ chức đã trao cho bệnh viện 1 xích đu 4 ghế để các bệnh nhi vui chơi và 40 phần quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn bị mắc bệnh hiểm nghèo với tổng trị giá là 23,7 triệu đồng. Đoàn cũng đã đến các giường bệnh, thăm hỏi động viên tinh thần gia đình bệnh nhi và chúc các em sớm vượt qua bệnh tật.

Các gia đình bệnh nhi và lãnh đạo, CBCNV bệnh viện đều bày tỏ niềm vui và sự cảm ơn trước những tấm lòng thân ái, gần gũi của những người lao động Dầu khí tại HRTB.

PV

DMCA.com Protection Status