PV GAS tổ chức tập huấn công tác Đoàn

15:41 | 23/07/2015

676 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) – Vừa qua, tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), đã diễn ra chương trình Hội nghị tập huấn công tác Đoàn Thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) năm 2015, với sự tham gia của hơn 100 cán bộ Đoàn trong toàn tổng công ty.

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên (ĐTN) PV GAS nhằm bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Đoàn tại 17 cơ sở Đoàn trong tổng công ty (TCT). Đặc biệt, chương trình Hội nghị năm nay còn kết hợp đến thăm và giao lưu với các chiến sỹ Lữ đoàn Không quân Hải quân 954 và Lữ đoàn Tàu ngầm 189.

PV GAS tổ chức tập huấn công tác Đoàn

Một chương trình trong Hội nghị Tập huấn

Đến với Hội nghị, các cán bộ Đoàn đã được tham gia rất nhiều hoạt động bổ ích, thắt chặt thêm tình đoàn kết như: trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng quản trị thời gian, tổ chức sự kiện, các hoạt động nhóm,… Đặc biệt, với Hội thảo mang chủ đề “Thanh niên PV GAS góp phần đẩy mạnh hoạt động kinh doanh khí” đã giúp các cán bộ Đoàn cơ sở có thể hiểu hơn về đặc thù sản xuất kinh doanh của các đơn vị, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn khi triển khai công tác Đoàn trong bối cảnh kiêm nhiệm, từ đó nhìn nhận những thuận lợi, khó khăn, làm tốt hơn vai trò của mình trong phong trào Tuổi trẻ PV GAS vì sự nghiệp phát triển bền vững.

Sôi động nhất là chuyến đến thăm và giao lưu cùng các chiến sỹ Lữ đoàn Không quân Hải quân 954 và Lữ đoàn Tàu ngầm 189. Tại đây, các đoàn viên đã được tham quan, tìm hiểu về chiếc thủy phi cơ đã từng tham gia nhiệm vụ tìm kiếm máy bay MH370, được xem quá trình huấn luyện người lính tàu ngầm chuyên nghiệp cũng như được chiêm ngưỡng 4 chiếc tàu ngầm mới nhất của Việt Nam hiện nay. Đặc biệt, chương trình giao lưu giữa các chiến sỹ quân cảng Cam Ranh và đoàn viên PV Gas đã diễn ra trong bầu không khí sôi động qua các tiết mục ca múa, những trò chơi tập thể,... bên lửa trại ấm áp, thu hút được sự tham gia nhiệt tình của tất cả mọi người trong đêm giao lưu.

PV GAS tổ chức tập huấn công tác Đoàn

Giao lưu với các chiến sỹ

Kết thúc 3 ngày, các đoàn viên, thanh niên PV GAS đã có chuyến tập huấn đầy hữu ích và ý nghĩa, để thêm tự tin, hăng hái cống hiến sức mình cho công tác cũng như phong trào Tuổi trẻ PV GAS.

Lan Chi

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status