PV Gas vui xuân không quên nhiệm vụ

14:30 | 23/02/2013

342 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) – Trong những ngày đón Tết cổ truyền dân tộc, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV Gas) tiếp tục giữ vững nhiệm vụ cung cấp khí, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng cho đất nước, đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động để hoàn thành kế hoạch năm 2013.

Để động viên tinh thần làm việc của CBCNV, đặc biệt là những người lao động trên các công trường vẫn làm việc xuyên suốt, không kể ngày đêm và các dịp lễ, tết. Trong đêm 29 Tết, ông Đỗ Khang Ninh -Tổng Giám đốc PV Gas đã dẫn đầu đoàn công tác của Tổng Công ty đến thăm và chúc Tết tại Cảng PV Gas Vũng Tàu.

Các đơn vị trực Tết: Công ty Khí Vũng Tàu (KVT), Công ty Kinh doanh sản phẩm Khí (KDK), Công ty Dịch vụ Khí (DVK) đã báo cáo tình hình hoàn thiện dự án hệ thống kho chứa LPG lạnh tại cảng PV Gas Vũng Tàu, thể hiện quyết tâm và khí thế làm việc trong những ngày đón xuân của toàn đơn vị.

Ông Đỗ Khang Ninh - Tổng giám đốc PV Gas đã biểu dương tinh thần đoàn kết, phấn đấu vượt qua khó khăn để hoàn thiện công trình của các đơn vị thành viên; chúc mừng và tặng quà cho CBCNV trực Tết.

Tổng giám đốc PV Gas Đỗ Khang Ninh động viên tinh thần làm việc của người lao động trực Tết

Tối ngày 1/2, tại trụ sở 101 Lê Lợi, Vũng Tàu, PV Gas đã tổ chức đêm hội mừng Đảng - mừng Xuân và họp mặt tất niên. Tham dự buổi họp mặt có các vị khách đại diện UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đại diện các sở ban ngành, Ban chỉ huy quân sự tỉnh...

Tại buổi họp mặt, ông Đỗ Khang Ninh chào mừng các vị khách và toàn thể CBCNV Tổng Công ty, chúc mừng những thành tựu chung rất đáng phấn khởi của PV Gas: đồng hành cùng công ty mẹ và các đơn vị thành viên trong Tập đoàn “về đích sớm”; đời sống vật chất và tinh thần của CBCNV được cải thiện đáng kể; Tổng Công ty tham gia hiệu quả vào nhiều chương trình an sinh xã hội; thương hiệu PV Gas ngày càng được khẳng định trong và ngoài nước.

Dịp này, ông Đỗ Khang Ninh cũng gởi lời cảm ơn đến các địa phương, các đối tác, các đồng nghiệp đã hết lòng hỗ trợ, giúp đỡ và góp sức vào thành công của PV Gas; cảm ơn đến lãnh đạo các đơn vị, CBCNV trong toàn Tổng Công ty đã nỗ lực phấn đấu trong lao động sản xuất, học tập, khắc phục khó khăn, tạo nên một phong trào thi đua sôi nổi, làm nên thắng lợi của năm 2012 của PV Gas.

Ngày 18/2, sau những ngày nghỉ Tết Quý Tỵ, toàn Tổng Công ty đã bước vào ngày làm việc đầu tiên của năm mới với tinh thần quyết tâm cao. Tổng Công ty vinh dự được đón tiếp đoàn lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đến thăm, chúc tân xuân.

Phát biểu chào mừng tân niên, ông Đỗ Khang Ninh - Tổng Giám đốc PV Gas khẳng định, những thành tích mà PV Gas đạt được trong thời gian qua là nhờ Tổng Công ty luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, sự hỗ trợ tích cực của các cấp chính quyền địa phương, các đơn vị hợp tác; đồng thời có sự lãnh đạo vững vàng, năng động của Đảng ủy, HĐQT và Ban Tổng giám đốc Tổng Công ty. Tập thể người lao động PV Gas với tinh thần và trách nhiệm cao, không ngại khó khăn, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, đã góp phần quan trọng vào thành tích chung của Tổng Công ty.

Tổng Giám đốc PV Gas đã kêu gọi toàn thể CBCNV tăng cường đoàn kết, phát huy tinh thần lao động sáng tạo, khai thác tiềm năng, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Tổng Công ty năm 2013.

Ông Đỗ Văn Hậu - Tổng Giám đốc PVN đã khẳng định vai trò của PV Gas trong chiến lược phát triển toàn ngành và cho biết Tập đoàn sẽ tạo mọi điều kiện để PV Gas cùng các đơn vị trong đại gia đình PVN tiếp tục phát triển bền vững.

PV

DMCA.com Protection Status