PV Power DHC trao nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình khó khăn

20:14 | 10/11/2022

6,014 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 10/11, Công ty Cổ phần Thuỷ điện Đakđrinh (PV Power DHC) đã phối hợp cùng UBND xã Sơn Dung trao nhà tình nghĩa cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Sơn Tây.
PV Power DHC trao nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình khó khăn
Lễ bàn giao nhà tình nghĩa của PV Power DHC cho gia đình khó khăn xã Sơn Dung

Tham dự buổi lễ có ông Lê Khắc Tâm Anh – cán bộ địa chính, đại diện UBND xã Sơn Dung. Về phía PV Power DHC có ông Lê Năng – Phó Giám đốc công ty; ông Nguyễn Hữu Lưỡng – Phó phòng Tổ chức Hành chính.

Tại buổi lễ, đại diện đơn vị đã trao ngôi nhà tình nghĩa trị giá 60 triệu đồng cho gia đình ông Đinh Văn Rác (thôn Đak Lan, xã Sơn Dung, huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi). Ngoài ra, đơn vị cũng phối hợp với UBND xã Sơn Dung xây dựng thêm 2 ngôi nhà tình nghĩa khác để trao cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn với tổng mức kinh phí xây dựng khoảng 180 triệu đồng. Hoạt động xây dựng nhà tình nghĩa này nằm trong kế hoạch về việc thực hiện công tác an sinh xã hôi hàng năm của PV Power DHC.

PV Power DHC trao nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình khó khăn
Ông Lê Năng - Phó Giám đốc PV Power DHC trao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình ông Đinh Văn Rác.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Năng – Phó Giám đốc PV Power DHC cho biết, trong thời gian tới, thuỷ điện Đakđrinh sẽ cố gắng thực hiện thêm nhiều hoạt động thiện nguyện, giúp thêm nhiều gia đình có nhà mới, góp phần ổn định cuộc sống cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

"Hoạt động trao nhà tình nghĩa là một trong số các hoạt động an sinh xã hội của PV Power DHC. Trong nhiều năm qua, ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh, chúng tôi luôn quan tâm đến đời sống bà con, người dân địa phương. Hy vọng khi có mái ấm mới, đời sống của bà con sẽ bớt đi phần nào khó khăn, sớm ổn định cuộc sống", ông Năng nói.

PV Power DHC trao nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình khó khăn
PV Power đang tiếp tục xây thêm nhiều nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Sơn Tây.

Trong 10 tháng đầu năm 2022, PV Power DHC cũng đã thực hiền nhiều hoạt động thiện nguyện tại địa phương như hiến máu nhân đạo; tổ chức chương trình “Áo ấm mùa đông” với kinh phí 10 triệu đồng; phối hợp với chính quyền địa phương xây dựng tủ sách, sân chơi cho các em thiếu nhi trong các trường học; tổ chức hoạt động ủng hộ sách cho học sinh và tận dụng các vật liệu như sắt, vật tư trong kho để làm xích đu, đồ chơi… cho các em thiếu nhi trên địa bàn.

Đoàn công tác PV Power kiểm tra PV Power DHCĐoàn công tác PV Power kiểm tra PV Power DHC
Thủy điện Đakđrinh đạt mốc 4 tỷ kWh điệnThủy điện Đakđrinh đạt mốc 4 tỷ kWh điện
Công đoàn Dầu khí Việt Nam thăm, tặng quà cho người lao động PV Power DHCCông đoàn Dầu khí Việt Nam thăm, tặng quà cho người lao động PV Power DHC

Thành Linh

DMCA.com Protection Status