PV Power khánh thành Trường THCS Bàng La, quận Đồ Sơn, Hải Phòng

17:05 | 24/11/2020

5,149 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 20/11/2020, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành nhà học 2 tầng 8 phòng học Trường Trung học cơ sở Bàng La, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa vô cùng to lớn nhân dịp kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020).

Tham dự lễ khánh thành về phía địa phương có bà Bùi Thị Hồng Vân, Bí thư Quận ủy – Chủ tịch HĐND quận Đồ Sơn; ông Hoàng Xuân Minh, Phó Bí thư Quận ủy – Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn; ông Đinh Duy Sinh, Đại biểu HĐND thành phố Hải Phòng, nguyên Bí thư Quận ủy, nguyên Chủ tịch HĐND quận Đồ Sơn cùng các thầy cô và học sinh trường THCS Bàng La.

PV Power khánh thành Trường THCS Bàng La, quận Đồ Sơn, Hải Phòng
Các đại biểu cắt băng khánh thành Trường THCS Bàng La

Về phía PV Power có ông Phan Ngọc Hiền, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty cùng ãnh đạo các Ban, Văn phòng Tổng công ty.

Công trình Nhà lớp học 2 tầng 8 phòng học Trường THCS Bàng La, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng là công trình an sinh xã hội trọng điểm của PV Power trong năm 2020. Nhà lớp học 02 tầng 8 phòng học được khởi công tháng 12/2019 và hoàn thành đưa và khai thác tháng 3/2020 có tổng mức đầu tư gần 6,5 tỷ đồng với 77% vốn tài trợ từ PV Power.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Ngọc Hiền đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô giáo, những người luôn dành hết tâm huyết của mình cho sự nghiệp trồng người. Ông nhấn mạnh, trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế thế giới, PV Power vẫn luôn cố gắng dành những tình cảm thân thương nhất đến những địa phương còn nhiều thiệt thòi trên cả nước. Năm 2020, PV Power đã dành 50 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội.

Phó Tổng giám đốc PV Power Phan Ngọc Hiền chia sẻ, công trình nhà học 2 tầng của Trường THCS Bàng La là tình cảm, sự quan tâm của hơn 2.200 CBCNV PV Power dành cho thành phố Hải Phòng nói chung và quận Đồ Sơn nói riêng. Ông mong muốn với công trình này, người dân quận Đồ Sơn nói chung và các em học sinh nói riêng sẽ có điều kiện tốt để học tập, nâng cao tri thức, phát triển toàn diện thể chất, tinh thần. Tại buổi lễ, các đại biểu tham dự đã cùng tiến hành nghi thức cắt băng khánh thành, gắn biển công trình nhà học 2 tầng của trường THCS Bàng La và chính thức nghiệm thu và đưa công trình vào sử dụng.

PV Power trao tặng 750 triệu đồng hỗ trợ các tỉnh miền TrungPV Power trao tặng 750 triệu đồng hỗ trợ các tỉnh miền Trung
POW dự chi hơn 700 tỷ đồng trả cổ tức năm 2019POW dự chi hơn 700 tỷ đồng trả cổ tức năm 2019
Các hoạt động thiện nguyện của PV Power hướng về đồng bào miền TrungCác hoạt động thiện nguyện của PV Power hướng về đồng bào miền Trung
PV Power đến với người dân miền TrungPV Power đến với người dân miền Trung
PV Power chung tay hướng về đồng bào miền TrungPV Power chung tay hướng về đồng bào miền Trung

PV

DMCA.com Protection Status