Các hoạt động thiện nguyện của PV Power hướng về đồng bào miền Trung

13:03 | 02/11/2020

654 lượt xem
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 31/10, tại trụ sở UBMTTQ tỉnh Quảng Ngãi, đoàn công tác Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đã đến trao tặng số tiền 150 triệu đồng hỗ trợ đồng bào tỉnh Quảng Ngãi khắc phục hậu quả thiên tai cơn bão số 9.

Phát biểu tại buổi làm việc, đại diện PV Power đã chia sẻ với những tổn thất, mất mát của nhân dân tỉnh Quảng Ngãi trong các đợt mưa lũ vừa qua. Với tinh thần hướng về miền Trung yêu thương, đoàn công tác PV Power đã trao tặng 150 triệu đồng nhằm góp phần giúp nhân dân tỉnh Quảng Ngãi sớm khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống.

Các hoạt động thiện nguyện của PV Power hướng về đồng bào miền Trung
Đại diện PV Power trao hỗ trợ cho UBMTTQ tỉnh Quảng Ngãi

Tiếp nhận tấm lòng của PV Power, ông Bùi Đức Thọ, Phó Chủ UBMTTQ tỉnh Quảng Ngãi đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo và tập thể CBCNV PV Power đã dành sự quan tâm, giúp đỡ đến đồng bào tỉnh Quảng Ngãi để nhân dân sớm ổn định cuộc sống. Đồng thời, khẳng định tỉnh Quảng Ngãi sẽ sử dụng số tiền tiếp nhận đến với bà con nhân dân trên tinh thần nhanh chóng, kịp thời, đúng mục tiêu, đúng đối tượng.

15 ngày với 328 tỷ đồng là tấm lòng Petrovietnam cùng các đơn vị thành viên gửi tới đồng bào miền Trung bị bão lũ và người nghèo trong cả nước15 ngày với 328 tỷ đồng là tấm lòng Petrovietnam cùng các đơn vị thành viên gửi tới đồng bào miền Trung bị bão lũ và người nghèo trong cả nước
PV Power đến với người dân miền TrungPV Power đến với người dân miền Trung
PV Power chung tay hướng về đồng bào miền TrungPV Power chung tay hướng về đồng bào miền Trung
Petrovietnam tiếp tục hướng về miền Trung yêu thươngPetrovietnam tiếp tục hướng về miền Trung yêu thương
Petrovietnam hướng về miền Trung yêu thươngPetrovietnam hướng về miền Trung yêu thương
Đoàn công tác Petrovietnam trực tiếp trao tiền ủng hộ tại miền TrungĐoàn công tác Petrovietnam trực tiếp trao tiền ủng hộ tại miền Trung

P.V

DMCA.com Protection Status