PV Power kỷ niệm 9 năm thành lập

20:21 | 17/05/2016

1,704 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 17/5 tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 9 năm ngày thành lập Tổng công ty (17/5/2005 – 17/5/2016).

Tới dự Lễ kỷ niệm có Chủ tịch HĐTV PV Power Hồ Công Kỳ; Tổng giám đốc PV Power Nguyễn Xuân Hòa; các đồng chí trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc; đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên Tổng công ty, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh PV Power cùng đông đảo các cán bộ, công nhân viên cơ quan Tổng công ty.

Trải qua 9 năm hình thành và phát triển, từ những bước đi ban đầu, vượt qua muôn vàn khó khăn, PV Power đã dần lớn mạnh, trưởng thành, trở thành nhà cung cấp điện năm đứng thứ 2 cả nước. PV Power ngày càng khẳng định vị thế trong thị trường điện Việt Nam đồng thời được xác định là 1 trong 5 lĩnh vực cốt lõi của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).

pv power ky niem 9 nam thanh lap
Chủ tịch HĐTV PV Power Hồ Công Kỳ phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Với 8 nhà máy điện có tổng công suất trên 4200 MW, PV Power đã cung cấp hơn 114 tỉ kWh điện, tổng doanh thu đạt gần 150 nghìn tỉ đồng và đóng góp cho ngân sách gần 9 nghìn tỉ đồng. Đời sống của cán bộ, công nhân viên, kỹ sư, người lao động được đảm bảo, được quan tâm kịp thời và không ngừng nâng cao.

pv power ky niem 9 nam thanh lap
Thắp nến mừng sinh nhật 9 tuổi của PV Power

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Chủ tịch HĐTV Hồ Công Kỳ đã gửi lời cảm ơn đến tập thể lãnh đạo, CBCNV PV Power qua các thời kỳ đã đóng góp công sức gây dựng nên một PV Power như hiện nay. Đồng thời nhấn mạnh, phát huy tinh thần đoàn kết, nối tiếp những thành quả của 9 năm qua, tập thể PV Power sẽ quyết tâm hoàn thành tốt những nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2016 và trong giai đoạn phát triển tới đặc biệt là thực hiện thành công công tác cổ phần hóa Tổng công ty.

pv power ky niem 9 nam thanh lap
Trao giải cho các tác giả đạt giải Nhất cuộc thi "Những kỷ niệm sâu sắc về PV Power"

Cũng tại buổi lễ, Ban Tổ chức cuộc thi “Những kỷ niệm sâu sắc về PV Power” đã trao giải cho những tác giả đạt giải trong cuộc thi này với 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Cuộc thi được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 9 năm thành lập Tổng công ty cũng là một hoạt động văn hóa của toàn thể cán bộ, công nhân viên những người đã gắn bó với PV Power kể từ những ngày đầu mới thành lập cho đến những thành viên mới của gia đình PV Power.

Nhân dịp này, PV Power cùng phối hợp với Công ty CP Chứng khoán Dầu khí (PSI) tổ chức Hội nghị Tuyên truyền chủ trương, phổ biến chính sách cổ phần hóa cho toàn thể CBCNV Công ty Mẹ cũng như giải đáp những thắc mắc của người lao động đối với các vấn đề liên quan đến chính sách, chế độ sau khi cổ phần hóa PV Power.

Hiền Anh - Ngọc Phước

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status