PV Power làm việc với các Quỹ đầu tư

10:18 | 02/03/2019

836 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 27/2/2019 tại Hà Nội, lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) đã có buổi làm việc với các Quỹ đầu tư do ông Adrian Cundy, Giám đốc điều hành Công ty EFG HERMES Dubai dẫn đầu.

Đại điện PV Power, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Duy Giang đã chủ trì tiếp đón và làm việc với các chuyên gia phân tích là đại diện các Quỹ đầu tư trong và ngoài nước đến từ các đơn vị như Efg Hermes, Allan Gray, Coronation…

PV Power làm việc với các Quỹ đầu tư
Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Phó Tổng Giám đốc PV Power Nguyễn Duy Giang đã giới thiệu tổng quan về các Nhà máy Điện của PV Power, đặc biệt là các thông tin về dự án đang triển khai như Nhơn Trạch 3&4.

Hai bên đã có buổi làm việc cởi mở, đại diện các quỹ đã đặt các câu hỏi về tình hình hoạt động của PV Power, kế hoạch đầu tư các dự án đã được PV Power giải đáp kỹ lưỡng.

Qua hoạt động này, PV Power mong muốn được gặp gỡ và tiếp xúc thường xuyên với các Quỹ đầu tư để có thể truyền tải những thông tin chính thống của PV Power cũng như ngày càng khẳng định vị thế của cổ phiếu POW trên thị trường.

Lãnh đạo PV Power tiếp và làm việc với lãnh đạo GE Gas Power
PV Power dự kiến tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019 trong tháng 4
Bộ trưởng Bộ Năng lượng và Mỏ nước CHDCND Lào làm việc với PV Power
PV Power và Gazprom thúc đẩy hợp tác phát triển các dự án điện khí tại Việt Nam
PV Power được chấp thuận gia hạn công bố báo cáo tài chính năm 2019

PV

DMCA.com Protection Status