PV Power làm việc với Ngân hàng ING

11:35 | 18/08/2022

5,105 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 16/8/2022, tại trụ sở Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power), ông Hồ Công Kỳ – Chủ tịch Hội đồng Quản trị đã có buổi tiếp và làm việc với ông Erwin Maspolim – Giám đốc cấp cao phụ trách khu vực Đông Nam Á của Ngân hàng ING.

Tham gia buổi làm việc có ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng Giám đốc PV Power và đại diện các bộ phận của Ngân hàng ING tại Châu Á và Việt Nam.

PV Power làm việc với Ngân hàng ING
Đại diện hai bên tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, ông Erwin Maspolim một lần nữa bày tỏ cảm ơn PV Power đã tin tưởng và lựa chọn ING Bank làm đối tác tài chính. Ông Erwin Maspolim cũng bày tỏ mong muốn sẽ luôn được sát cánh cùng PV Power không chỉ trong dự án Nhơn Trạch 3 và Nhơn Trạch 4 lần này mà cả trong những dự án tương lai, đặc biệt là các dự án đầu tư khí LNG và năng lượng tái tạo.

Thay mặt Lãnh đạo PV Power, ông Hồ Công Kỳ nhiệt liệt chào mừng sự có mặt của đại diện Ngân hàng ING tại trụ sở PV Power. Ông Hồ Công Kỳ nhấn mạnh, PV Power rất coi trọng sự quan tâm, hỗ trợ của Ngân hàng ING đối với PV Power trong suốt thời gian qua, đặc biệt là đối với dự án Nhơn Trạch 3 và Nhơn Trạch 4. Ông cũng cam kết PV Power sẽ luôn tin tưởng và lựa chọn INGbank là một trong những đối tác tài chính hàng đầu cho những dự án tiếp theo.

Cũng tại buổi làm việc, bên cạnh đánh giá đối với những dự án tương lai, đại diện 2 bên cũng đã có những trao đổi cụ thể về tiến độ dự án Nhơn Trạch 3 và Nhơn Trạch 4.

Được biết, ngày 4/2/2020, PV Power đã cùng với Ngân hàng ING (và Citibank) tiến hành lễ ký Thư ủy quyền cho tổ hợp 2 ngân hàng hỗ trợ công tác thu xếp vốn cho Dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và Nhơn Trạch 4.

PV

PV Power làm việc với Tokyo GasPV Power làm việc với Tokyo Gas
Đoàn Thanh niên PV Power dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường SơnĐoàn Thanh niên PV Power dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn
PV Power - Viettel Solutions trao đổi cơ hội hợp tác chuyển đổi sốPV Power - Viettel Solutions trao đổi cơ hội hợp tác chuyển đổi số
PV Power tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 - 2025PV Power tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 - 2025
Trao giải cuộc thi “Sáng tạo PV Power 2022”Trao giải cuộc thi “Sáng tạo PV Power 2022”

DMCA.com Protection Status