PV Power làm việc với Quỹ J.P.Morgan Asset Management

07:13 | 13/01/2019

611 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 11/01/2019, Tại trụ sở Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power), Phó Tổng Giám đốc PV Power Nguyễn Duy Giang đã có buổi tiếp và làm việc với Quỹ J.P.Morgan Asset Management do ông Isaac Thong và ông Chate Benchavitvilai – Phó Tổng Giám đốc Quản lý thị trường mới nổi & nguồn vốn tại Châu Á Thái Bình Dương.

J.P.Morgan Asset Management là một bộ phận của J.P.Morgan Chase & Co. và là một trong những nhà quản lý tài sản lớn nhất thế giới. JPM có mạng lưới phát triển toàn cầu gồm 1.300 chuyên gia đầu tư đặt tại các địa điểm khác nhau trên toàn thế giới và tài sản quản lý (AUM) gần 1.8 nghìn tỷ đô la Mỹ. Khả năng đầu tư toàn cầu to lớn này dựa trên sự hiện diện của thị trường địa phương mạnh mẽ trên ba khu vực – Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu và Hoa Kỳ – và tập hợp một lượng lớn kiến thức và chuyên môn đầu tư chuyên nghiệp để tăng cường khả năng cung cấp cho khách hàng của họ những điều tốt nhất các sản phẩm. Hiện tại, Quỹ đang quản lý khoảng 400 triệu USD vào thị trường Việt Nam.

pv power lam viec voi quy jpmorgan asset management

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng giám đốc PV Power đã giới thiệu tổng quan về PV Power, tình hình sản xuất kinh doanh của PV Power trong năm 2018, kế hoạch sản xuất kinh doanh trong năm 2019 và niêm yết cổ phiếu POW trên HOSE vào ngày 14/1/2019 tới đây cũng như về các dự án mà PV Power đang và sắp triển khai.

Buổi làm việc diễn ra trên tinh thần cởi mở, với những trao đổi sâu về tình hình hoạt động của PV Power, những kế hoạch phát triển trong tương lai của PV Power cũng như các thông tin liên quan đến cổ phiếu POW đã được hai bên trao đổi kỹ lưỡng.

Kế thúc buổi làm việc, bên J.P.Morgan Asset Management mong muốn sẽ có cơ hội được chia sẻ, hợp tác lâu dài với PV Power.

pv power lam viec voi quy jpmorgan asset managementPVGAS và PVPower ký kết thỏa thuận khung về việc cung cấp và tiêu thụ LNG cho Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 & 4
pv power lam viec voi quy jpmorgan asset managementPV Power là doanh nghiệp đầu tiên niêm yết trên HOSE trong năm 2019
pv power lam viec voi quy jpmorgan asset managementPV Power phấn đấu tổng sản lượng điện đạt 21,6 tỷ kWh trong năm 2019

P.V

DMCA.com Protection Status