PV Power Services tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2019

10:44 | 10/12/2019

1,182 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 9/12 tại Hà Nội, Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Services) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019, triển khai kế hoạch và Hội nghị Người lao động năm 2020.

Tham dự Hội nghị có ông Hồ Công Kỳ, Bí thư Đảng ủy Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power), Chủ tịch HĐQT PV Power; ông Nguyễn Hữu Quý, Thành viên HĐQT PV Power; ông Phan Ngọc Hiền, Phó Tổng giám đốc PV Power; ông Phan Đại Thành, Phó Tổng giám đốc PV Power, ông Nguyễn Duy Hinh, Chủ tịch CĐ PV Power.

Về phía PV Power Services có ông Bùi Duy Nhị, Chủ tịch HĐQT Công ty; ông Vũ Anh Tuấn, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí lãnh đạo trong HĐQT, Ban Giám đốc, các Ban chuyên môn, Chi nhánh Công ty cùng đại diện người lao động.

PV Power Services tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2019
Toàn cảnh Hội nghị

Năm 2019, PV Power Services đã gặp phải rất nhiều khó khăn, thách thức trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh nhưng tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu không ngừng, tập trung trí tuệ, sức sáng tạo, nhằm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được PV Power giao.

Cụ thể, PV Power Services đã hoàn thành công tác bảo dưỡng sửa chữa (BDSC) thường xuyên và đột xuất, công tác sơn chống ăn mòn Nhà máy điện (NMĐ) Cà Mau 1&2 và được PV Power Ca Mau xác nhận đạt 100% khối lượng công việc so với kế hoạch; hoàn thành 100% công tác BDSC thường xuyên NMĐ Nhơn Trạch 1, Nhơn Trạch 2. Bên cạnh đó, PV Power Services cũng hoàn thành các công tác BDSC đột xuất đảm bảo cho NMĐ Nhơn Trạch 1, Nhơn Trạch 2 luôn trong tình trạng khả dụng, đạt độ tin cậy cao.

Đối với NMNĐ Vũng Áng 1, Công ty đã thực hiện hầu hết các phiếu/lệnh công tác đã thống nhất giữa các bên trong sữa chữa thường xuyên và xử lý phát sinh cho Nhà máy. Tính đến ngày 25/11/2019, triển khai thực hiện công tác BDSC thường xuyên tại NMĐ Vũng Áng 1, PV Power Services luôn đảm bảo các tổ máy khả dụng, không có trường hợp phải dừng do chất lượng dịch vụ BDSC.

Về các chỉ tiêu tài chính, tổng giá trị ước thực hiện năm 2019 là 222,19 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế ước thực hiện năm 2019 là 15,45 tỷ đồng, đạt 131,05% kế hoạch.

PV Power Services tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2019
Chủ tịch HĐQT PV Power Hồ Công Kỳ phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Trong công tác phát triển dịch vụ, với mục tiêu tăng cường phát triển dịch vụ kỹ thuật trong ngành và ngoài ngành, trong năm 2019, PV Power Services ký hợp đồng và thực hiện nhiều công trình với các đối tác cũ và mới, các hợp đồng trong ngành, ngoài ngành như: Formosa, Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, Lọc hoá dầu Nghi Sơn, các nhà máy thủy điện Hủa Na, Đăkđrinh.

Hiện tại, tổng lao động toàn Công ty là 475 người (bao gồm 08 lao động làm việc tại Chi nhánh Đà Nẵng), với cơ cấu tổ chức bộ máy Công ty gồm có: 06 Phòng chức năng, 01 Văn phòng Đảng Đoàn, 01 Ban CBSX BDSC NMNĐ Thái Bình 2 và 04 Chi nhánh trực thuộc. Trong năm 2019, Công ty thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động; Khen thưởng, phúc lợi, ăn ca, chế độ BHXH: Các chế độ chính sách đối với người lao động được giải quyết đầy đủ, kịp thời. Số người tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN đạt 100%, hàng quý Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN với cơ quan BHXH theo đúng Luật Bảo hiểm Xã hội Việt Nam. Khám sức khoẻ định kỳ cho người lao động, trong quá trình khám sức khoẻ đã phân loại được sức khoẻ cho người lao động và có kế hoạch bố trí công việc phù hợp với sức khỏe của người lao động.

Đảm bảo tất cả người lao động làm trực tiếp công việc BDSC được hướng dẫn nội bộ về ATVSLĐ, phòng chống cháy nổ và được cấp thẻ an toàn lao động; Tính đến ngày 30/11/2019, Công ty không có xảy ra tai nạn lao động, không có sự cố cháy nổ nào. Chất thải nguy hại được kiểm soát và tuân thủ không để phát thải ra môi trường bên ngoài.

PV Power Services tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2019
Lãnh đạo PV Power tặng Bằng khen của Tổng Công ty cho các tập thể xuất sắc

Với mục đích xây dựng đội ngũ CBCNV Công ty thành thạo về nghiệp vụ, bắt kịp được sự phát triển về khoa học kỹ thuật của khu vực, góp phần thực hiện tốt chiến lược sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty và Công ty. Trong năm 2019, Công ty đã thực hiện đào tạo cho 91 lượt người với tổng mức kinh phí là 821,63 triệu đồng.

Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty cũng thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, tích cực tuyên truyền vận động CBCNV tham gia công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa; Tuyên truyền và triển khai cho các CBCNV nội dung Chương trình “Mái ấm Công đoàn Dầu khí Việt Nam”; chủ động giúp đỡ, chăm lo cho người lao động Công ty gặp khó khăn, tham gia ủng hộ chương trình nhắn tin “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” của Hội chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức.

PV Power Services tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2019
Tặng bằng khen của Tổng Công ty cho đại diện các cá nhân có thành tích xuất sắc

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch HĐQT PV Power Hồ Công Kỳ đánh giá cao, biểu dương những thành tích mà tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động PV Power Services đã đạt được trong năm 2019. Việc tham gia vào công tác BDSC thường xuyên tại các NMĐ đã thể hiện vai trò quan trọng của PV Power Services trong việc duy trì vận hành, an toàn, hiệu quả các NMĐ, đóng góp trực tiếp vào thành tích chung của PV Power, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

Trong thời gian tới, đồng chí Hồ Công Kỳ yêu cầu PV Power Services tập trung quyết liệt vào công tác tái cấu trúc, đổi mới doanh nghiệp, tìm kiếm các giải pháp kịp thời, phù hợp để giúp Công ty vượt qua giai đoạn khó khăn, nâng cao năng lực cạnh tranh để tạo thêm niềm tin của các khách hàng, đồng thời mở rộng thị trường, tạo bước phát triển trong giai đoạn mới.

Cũng tại Hội nghị, lãnh đạo PV Power đã trao tặng Bằng khen của Tổng Công ty cho các tập thể, cá nhân PV Power Services có thành tích xuất sắc trong năm 2019.

Đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó
PV Power Services tăng cường nguồn lực đảm bảo khởi động lại tổ máy 2 NMNĐ Vũng Áng 1
Công đoàn PV Power Services: Đồng hành cùng chuyên môn vượt qua khó khăn, thách thức
PV Power Services chia cổ tức năm 2018 với tỷ lệ 9,5%
PV Power Services thay Thành viên Ban Kiểm soát Công ty
Sẵn sàng cho các mục tiêu phát triển dài hạn
Vững vàng nội lực, hướng tới tương lai
Khát vọng PV Power SERVICES

H.A

DMCA.com Protection Status