PV Power và Ngân hàng BIDV ký kết hợp đồng tín dụng ngắn hạn 2.000 tỷ đồng

16:51 | 12/11/2021

3,881 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 12/11/2021, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) đã ký hợp đồng tín dụng trị giá 2.000 tỷ đồng với các chi nhánh của Ngân hàng BIDV.

Tham dự lễ ký, về phía PV Power có ông Nguyễn Duy Giang, Phó Tổng giám đốc; ông Chu Quang Toản, Kế toán trưởng Tổng công ty cùng đại diện Văn phòng, các Ban chuyên môn.

Về phía BIDV có ông Đỗ Khắc Huy, Giám đốc chi nhánh Quang Minh; ông Vũ Hoàng Dương, giám đốc chi nhánh BIDV Tây Hồ cùng đại diện các phòng ban chuyên môn.

Lễ ký hợp đồng tín dụng lần này là kết quả của các buổi làm việc giữa lãnh đạo cấp cao của PV Power và BIDV cùng với một quá trình đàm phán, thương thảo và hoàn thiện Hồ sơ tín dụng giữa hai bên.

Nghi thức ký kết hợp đồng tín dụng 2000 tỷ đồng giữa PV Power và các chi nhánh của BIDV.
Nghi thức ký kết hợp đồng tín dụng 2.000 tỷ đồng giữa PV Power và các chi nhánh của BIDV.

Tại buổi lễ, Phó Tổng giám đốc PV Power Nguyễn Duy Giang đã giới thiệu sơ bộ về PV Power và định hướng phát triển các dự án điện trong tương lai của Tổng công ty. Theo đó, PV Power đang tập trung phát triển các dự án mới sử dụng LNG nhập khẩu và năng lượng tái tạo. Các dự án này sẽ đòi hỏi nguồn vốn đầu tư ổn định và lâu dài. Do đó, Phó Tổng giám đốc PV Power trân trọng cảm ơn sự đồng hành của BIDV trong thời gian qua và bày tỏ mong muốn sự hợp tác đôi bên sẽ tiếp tục được nâng tầm trong thời gian tới.

Tiếp đó, các đại biểu đã chứng kiến nghi thức ký kết hợp đồng tín dụng ngắn hạn trị giá 2000 tỷ đồng giữa đại diện PV Power và các chi nhánh BIDV Quang Minh và BIDV Tây Hồ.

POW có nhiều động lực cho tăng trưởng trong tương laiPOW có nhiều động lực cho tăng trưởng trong tương lai
PV Power làm việc với Ngân hàng CitibankPV Power làm việc với Ngân hàng Citibank
Dự án Nhà máy Điện khí LNG Quảng Ninh chính thức khởi độngDự án Nhà máy Điện khí LNG Quảng Ninh chính thức khởi động
PV Power ký kết thư chỉ định tổ hợp Techcombank và MB thu xếp vốn Dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3&4PV Power ký kết thư chỉ định tổ hợp Techcombank và MB thu xếp vốn Dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3&4

PV

DMCA.com Protection Status