PV Tech: Sản xuất thử nghiệm Pin mặt trời bằng công nghệ màng mỏng

14:38 | 14/08/2011

693 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Dự án này được thực hiện bằng nguồn vốn của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Vừa qua, tại khu công nghiệp VSIP II – tỉnh Bình Dương, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã đến thăm và làm việc với các kỹ sư Dự án sản xuất thử nghiệm Pin mặt trời bằng công nghệ màng mỏng, hóa hơi dưới áp lực không khí (APP-CVD) của Công ty CP Công nghệ thông tin, Viễn thông và Tự động hóa Dầu khí (PV Tech) – đơn vị thành viên của Tổng Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam. Dự án này được thực hiện bằng nguồn vốn của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (đứng giữa) thăm khu thí nghiệm của dự án APP-CVD - PV Tech.

Sau khi tham quan khu thí nghiệm và xem xét các điều kiện làm việc của các kỹ sư dự án, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh đã chủ trì buổi làm việc với PV Tech.

Thay mặt Ban Chủ nhiệm Dự án, đồng chí Nguyễn Việt Hùng – Giám đốc PV Tech kiêm Chủ nhiệm Dự án đã báo cáo các kết quả đã đạt được của dự án trong thời gian vừa qua, cũng như kế hoạch triển khai các công việc tiếp theo của dự án trong thời gian tới, đồng thời cũng cam kết với Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, phấn đấu hoàn thành giai đoạn sản xuất thử nghiệm thành công theo đúng tiến độ đã đề ra với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

P.V

DMCA.com Protection Status