Dự án NMNĐ Thái Bình 2:

PVC ký hợp đồng trị giá hơn 90 tỉ đồng

14:07 | 10/11/2015

5,053 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 9/11/2015, tại Hà Nội, Tổng công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) và các nhà thầu phụ đã tiến hành ký kết 2 gói thầu thi công dự án Nhà máy nhiệt điện (NMNĐ) Thái Bình 2 gồm "Hệ thống thông gió và điều hòa không khí nhà tuabin và nhà điều khiển trung tâm" và "Cung cấp van, ống thép và phụ kiện thuộc hệ thống đường ống cấp và thải nước làm mát". Tổng giá trị các gói thầu hơn 90 tỷ đồng.

Tham dự lễ ký, có Chủ tịch HĐQT PVC Bùi Ngọc Thắng, Ủy viên HĐQT PVC Nguyễn Huy Hòa, Phó Tổng giám đốc PVC Nguyễn Duyên Hải. Về phía Liên danh nhà thầu Hoa Hồng – Hưng Trí có Giám đốc Công ty CP Đầu tư Hoa Hồng Nguyễn Vĩnh Phú, Giám đốc kinh doanh Công ty CP Công nghiệp lạnh Hưng Trí Lâm Thái Bảo. Liên danh nhà thầu Hoàng Dương - Hoa Nguyên có Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn và Thương mại quốc tế Hoàng Dương Nguyễn Thị Đoan.

pvc ky hop dong tri gia hon 90 ti dong
Chủ tịch HĐQT PVC Bùi Ngọc Thắng (thứ 2 bên phải) chúc mừng các nhà thầu ký hợp đồng 2 gói thầu trị giá 90 tỉ đồng.

Dự án Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2 có công suất 1.200 MW, gồm 2 tổ máy, nằm trong Trung tâm điện lực Thái Bình. Dự kiến khi hoàn thành, nhà máy sẽ cung cấp khoảng 6,7 tỷ KWh điện mỗi năm. Dự án do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) làm chủ đầu tư và Tổng công ty PVC là Tổng thầu EPC.

pvc ky hop dong tri gia hon 90 ti dong
Phó Tổng giám đốc PVC Nguyễn Duyên Hải trao hợp đồng  gói thầu "Cung cấp van, ống thép và phụ kiện thuộc hệ thống đường ống cấp và thải nước làm mát" cho bà Nguyễn Thị Đoan, Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn và Thương mại quốc tế Hoàng Dương.

Sau quá trình nghiêm túc đánh giá trên cơ sở năng lực, kinh nghiệm của các nhà thầu, PVC đã lựa chọn Liên danh nhà thầu Hoa Hồng – Hưng Trí và Liên danh nhà thầu Hoàng Dương – Hưng Nguyên cho các gói thầu "Hệ thống thông gió và điều hòa không khí nhà tuabin và nhà điều khiển trung tâm" có giá trị hơn 81 tỷ đồng và gói thầu "Cung cấp van, ống thép và phụ kiện thuộc hệ thống đường ống cấp và thải nước làm mát" có giá trị hơn 9 tỷ đồng.

pvc ky hop dong tri gia hon 90 ti dong
PVC ký hợp đồng gói thầu gói thầu "Hệ thống thông gió và điều hòa không khí nhà tuabin và nhà điều khiển trung tâm" với Liên danh nhà thầu Hoa Hồng - Hưng Trí.

Phát biểu tại lễ ký hợp đồng, Ủy viên HĐQT PVC Nguyễn Huy Hòa đã chúc mừng sự hợp tác giữa PVC và các liên danh nhà thầu phụ Hoa Hồng - Hưng Trí, Hoàng Dương - Hưng Nguyên.

Ông Nguyễn Huy Hòa cũng khẳng định PVC sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để các nhà thầu triển khai thực hiện hai gói thầu trên công trường dự án NMNĐ Thái Bình 2 như mặt bằng, điện nước, vận chuyển vật tư, thiết bị… Thay mặt lãnh đạo PVC, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Huy Hòa cũng như yêu cầu các nhà thầu nhanh chóng triển khai thực hiện các công tác thi công để đảm bảo tiến độ chung của dự án cũng như chất lượng gói thầu.

Đại diện liên danh các nhà thầu, ông Nguyễn Vĩnh Phú – Giám đốc Công ty CP Đầu tư Hoa Hồng – cảm ơn sự quan tâm của Tổng thầu PVC và cam kết sẽ nỗ lực cao nhất để hoàn thành các gói thầu đúng theo yêu cầu.

Được khởi công từ tháng 3/2011, đến nay, dự án NMNĐ Thái Bình 2 đã đi được hơn nửa chặng đường và đang tiếp tục hoàn thành lắp dựng các kết cấu thép, mua sắm và tiếp nhận thiết bị, vật tư. Tổng thầu PVC cũng đang tiếp tục ký các gói thầu với các nhà thầu phụ để nhanh chóng triển khai và hoàn thành đúng tiến độ trên đường găng của dự án.

 

 

Bùi Công

DMCA.com Protection Status