PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

15:14 | 18/04/2024

11,230 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Tháng công nhân là đợt cao điểm để triển khai các hoạt động chăm lo cho CNLĐ, tiến tới xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp. Công đoàn PVC-MS với chức năng bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân lao động, là đầu mối tổ chức các hoạt động trong Tháng công nhân 2024.

Thực hiện chỉ đạo của CĐ DKVN trong Tháng công nhân với chủ đề “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết” và căn cứ kế hoạch 420/XLDK-KTAT ngày 18/3/2024 về việc Kế hoạch tổ chức Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024 của Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PETROCONs); căn cứ kế hoạch12/KH-KCKL-CĐ ngày 01/4/2024 về việc tổ chức Tháng công nhân, Tháng ATVSV năm 2024 của Công đoàn Cở sở PVC-MS. Ngày 17/4, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) phối hợp cùng Công ty PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024.

PVC MS tổ chức “Gặp mặt tri ân Người lao động” năm 2024
Quang cảnh chung của buổi lễ.

Tham dự buổi gặp mặt, có đồng chí Phan Khắc Mẫn – Giám đốc công ty PVC-MS; đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Phó giám đốc; đồng chí Nguyễn Thị Thu Siêm – Chủ tịch Công đoàn; cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn; Trưởng, phó các phòng/Ban dự án, các Đội sản xuất/Xí nghiệp trực thuộc; BCH Công đoàn bộ phận và các đồng chí là an toàn viên và đại diện người lao động trực tiếp sản xuất tại các Ban dự án.

PVC MS tổ chức “Gặp mặt tri ân Người lao động” năm 2024
Đồng chí Võ Văn Giáp – Phó phòng Thiết kế Kỹ thuật phổ biến quy định liên quan đến ATVSVLĐ.

Tại buổi lễ, đồng chí Võ Văn Giáp – Phó phòng Thiết kế Kỹ thuật đã phổ biến quy định liên quan đến An toàn Vệ sinh Viên Lao động (ATVSVLĐ). Đồng chí Võ Văn Giáp cho biết, xác định công tác ATVSLĐ là một trong những nội dung quan trọng trong hoạt động của tổ chức Công đoàn, để cùng với doanh nghiệp chăm lo cho người lao động và đảm bảo hoạt động SXKD an toàn, liên tục, Công đoàn PVC-MS luôn quan tâm, chú trọng công tác này, bám sát yêu cầu nhiệm vụ SXKD của công ty để triển khai các hoạt động và phong trào phù hợp với mục tiêu AT-CL-MT. Trong đó, các cấp công đoàn PVC-MS đã tích cực tham gia xây dựng nội quy, quy định, kế hoạch ATVSLĐ. Công đoàn PVC-MS tổ chức Tháng hành động về ATVSLĐ hằng năm đi vào thực chất, thiết thực, hiệu quả; luôn quan tâm chăm lo khám sức khỏe và môi trường làm việc cho người lao động; đẩy mạnh tuyên truyền về an toàn, triển khai các chương trình an toàn trong các dự án đi vào chiều sâu. Đồng chí Võ Văn Giáp cũng kêu gọi người lao động “hãy làm việc thật an toàn” để về với gia đình, bởi gia đình thân yêu là mục đích cuối cùng để mỗi người lao động chúng ta đóng góp, hăng say đúng như câu nói “Gia đình là sự nghiệp cuối cùng. Tất cả mọi sự nghiệp khác đều phục vụ cho một mục đích – đó chính là gia đình”.

PVC MS tổ chức “Gặp mặt tri ân Người lao động” năm 2024
Chủ tịch Công đoàn PVC-MS Nguyễn Thị Thu Siêm phổ biến các quy chế, quy định và các chính sách ban hành của công ty cho người lao động.
Tại buổi làm việc, Chủ tịch Công đoàn PVC-MS Nguyễn Thị Thu Siêm cũng đã phổ biến các quy chế, quy định và các chính sách ban hành của công ty cho người lao động.
PVC MS tổ chức “Gặp mặt tri ân Người lao động” năm 2024
Đồng chí Phan Khắc Mẫn – Giám đốc công ty PVC-MS, đại diện Ban lãnh đạo công ty gửi lời tri ân đến toàn bộ CBCNV trong toàn công ty.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phan Khắc Mẫn – Giám đốc công ty PVC-MS, đại diện Ban lãnh đạo công ty gửi lời tri ân đến toàn bộ CBCNV trong công ty và lời chúc sức khỏe đến CBCNV cùng gia đình người lao động trong toàn công ty. Đồng chí mong rằng sẽ có thêm nhiều chương trình để kết nối Ban giám đốc với người lao động, tạo sự kết nối gắn kết hơn; đồng chí cũng mong CBCNV PVC-MS hãy phát huy tinh thần của người lao động dầu khí, phát huy truyền thống 41 năm xây dựng và phát triển của công ty để cùng nhau tích cực lao động hăng say, đoàn kết, giúp công ty ngày càng ổn định và phát triển bền vững hơn.

Trong khuôn khổ của buổi lễ cũng đã diễn ra “đối thoại với người lao động”. Tại buổi đối thoại, Ban lãnh đạo Công ty và BCH Công đoàn Công ty đã lắng nghe và giải đáp các thắc mắc cũng như trao đổi nhiều chính sách khuyến khích, động viên người lao động, điều đó đã góp phần tạo động lực cho người lao động tiếp tục gắn bó, hăng say và hứa sẽ nỗ lực cống hiến, đồng hành cùng Ban lãnh đạo công ty vượt qua khó khăn để đón đầu những khởi sắc tốt đẹp hơn trong tương lai.

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024
PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024
PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024
PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024
PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tại buổi lễ, Công đoàn PVC-MS cũng đã khen thưởng và tặng quà cho người lao động có thành thích xuất sắc trong công tác an toàn – chất lượng đang làm việc tại Ban Đại Hùng và Ban Điện gió.

Tháng công nhân năm 2024, PVC-MS cũng đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ Công đoàn Dầu khí, Công ty mẹ - Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam.

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024
PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Đồng chí Phan Khắc Mẫn và đồng chí Nguyễn Thị Thu Siêm khen thưởng và tặng quà cho người lao động có thành thích xuất sắc trong công tác an toàn – chất lượng đang làm việc tại Ban Đại Hùng và Ban Điện gió.

Buổi gặp mặt, tri ân “cảm ơn người lao động” đã cống hiến, gắn bó với công ty PVC-MS diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp, tạo sự gắn kết giữa Ban lãnh đạo công ty, Công đoàn công ty với người lao động. Những phần quà tuy không lớn nhưng là tình cảm, nghĩa tình của công ty và công đoàn mang đến cho người lao động nhân dịp Tháng công nhân; mong muốn đoàn viên, công nhân lao động tích cực làm việc, cùng cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp khôi phục sản xuất và thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2024.

An Nhiên

PVC-MS: Triển khai tái tạo văn hóa gắn liền với đẩy mạnh hoạt động SXKDPVC-MS: Triển khai tái tạo văn hóa gắn liền với đẩy mạnh hoạt động SXKD
PVC-MS tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021PVC-MS tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021

DMCA.com Protection Status