PVC tọa đàm về “Vai trò của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới”

09:14 | 17/10/2011

475 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 20/10/2011), sáng 15/10, tại Hội trường Nhà hàng Tân Cảng – Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh TP HCM, Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) đã phối hợp với Ban Nữ công Tổng công ty long trọng tổ chức buổi lễ gặp mặt và tọa đàm về “Vai trò của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới” cho phụ nữ là CBCNV các đơn vị  phía nam thuộc Tổng công ty.

Về phía Tổng Công ty có đồng chí Hoàng Ngọc Tuyên – Phó chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty; đồng chí Vũ Tuyết Thanh Hà – Trưởng ban nữ công Tổng công ty; các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, ban nữ công các đơn vị trong Tổng công ty khu vực phía nam: PVC-PT; PVC-IC; PVC-MS; PVC-SG; PVC-Metal; PVC-Petroland; PVC-Mekong; PVC Land; PVC – Phú đạt; PVC Thái Bình Dương và PVC IDICO cùng đông đảo phụ nữ CBCNV các đơn vị.

Cán bộ PVC chụp ảnh lưu niệm sau buổi tọa đàm.

Đồng chí Hoàng Ngọc Tuyên đã thay mặt BCH Công đoàn Tổng công ty lên chúc mừng chị em phụ nữ nhân dịp 20/10/2011, đồng chí Vũ Tuyết Thanh Hà thay mặt chị em cảm ơn Đảng ủy, chính quyền và BCH Công đoàn đã tạo điều kiện và giúp đỡ chị em để có buổi gặp mặt này. Sau đó đồng chí ôn lại lịch sử hào hùng của phụ nữ Việt Nam và quá trình hình thành, phát triển của phụ nữ Tổng Công ty PVC. Bằng chính sức lao động và tài năng, trí tuệ của mình phụ nữ trong toàn Tổng công ty PVC xứng đáng là phụ nữ Việt Nam với 8 chữ vàng “Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” trong thời kỳ đổi mới.

Nhân dịp này, đại diện Công đoàn và Ban Nữ công Tổng công ty cũng trao tặng Bằng khen cho Ban Nữ công khu vực phía nam với các hoạt động tích cực trong thời gian qua; đồng thời đại diện lãnh đạo Công ty cũng đã trao 5 phần quà cho 5 phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc một số đơn vị trong Tổng công ty, mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng để góp phần hỗ trợ phần nào đó đời sống của chị em.

Buổi lễ gặp mặt và tọa đàm còn có sự tham gia của chuyên gia tư vấn tâm lý Lý Thị Mai – Giám đốc trung tâm Tâm lý học ứng dụng TP HCM.

Không chỉ là dịp để phụ nữ các đơn vị trong Tổng công ty khu vực phía nam có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, mà buổi tọa đàm nói chuyện, trao đổi của chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai với chủ để hấp dẫn đã thực sự lôi cuốn và có sức hút với đông đảo chị em phụ nữ có mặt tại hội trường Tân Cảng.

Buổi tọa đàm về “Vai trò của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới” được chị em sôi nổi bàn luận và đặt câu hỏi với chuyên gia Lý Thị Mai. Các bạn trẻ đến từ Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) đi từ Vũng Tàu với đoạn đường khá xa, cũng có mặt từ rất sớm và đã có những câu hỏi thú vị dành cho chuyên gia tư vấn, khi được chuyên gia tư vấn giải đáp như “mở được tâm sự” của nhiều chị em, cả hội trường không ngớt tiếng vỗ tay đồng tình.

Có lẽ, sau buổi gặp mặt và tọa đàm này, nói như đồng chí Vũ Tuyết Thanh Hà – Trưởng ban nữ công Tổng công ty “Ngày hôm nay chúng ta đến đây để có gì đó để nhớ, có gì đó để mang về”. Và đúng là có cái để nhớ, cái để mang về đó là tình cảm thương yêu, đoàn kết và chia sẻ, học hỏi lẫn nhau về những giá trị trong cuộc sống, công việc, tình yêu và gia đình để nâng cao hơn nữa vai trò của Phụ nữ PVC – đặc trưng của những con người xây lắp trong thời kỳ đổi mới, hội nhập và phát triển.

Hồng Thắm

DMCA.com Protection Status