PVCFC chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

13:07 | 21/10/2021

3,874 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng 20/10/2021, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) đã tổ chức Hội thảo trực tuyến chuyên đề "Lãnh đạo chính mình" dành cho toàn thể cán bộ nhân viên lao động nữ của Công ty.

Buổi hội thảo được tổ chức trong không khí vui tươi, rực rỡ sắc hoa của Ngày Phụ nữ Việt Nam, với sự tham dự của toàn thể chị em cán bộ nhân viên lao động (CBNVLĐ) PVCFC, cùng sự hưởng ứng nhiệt tình của các CBNV nam. Chung vui cùng chị em, Ban Tổng giám đốc PVCFC đã dành những lời chúc tốt đẹp, niềm vui, hạnh phúc và thành công đến mọi người.

PVCFC chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Chương trình chúc mừng Ngày Phụ nữ 20/10 tại PVCFC.
PVCFC chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Lãnh đạo PVCFC tặng hoa và dành những lời chúc tốt đẹp đến các nữ CBNV.

“Tôi nồng nhiệt chúc mừng chị em, những bông hoa đẹp nhất của PVCFC. Hãy yêu thương bản thân và lan hỏa sắc hương tô điểm cho đời”, Chủ tịch HĐQT PVCFC Trần Ngọc Nguyên chia sẻ.

Do đặc thù hoạt động sản xuất kinh doanh, tỷ lệ cán bộ nhân viên, lao động nữ làm việc tại PVCFC khá khiêm tốn trong cơ cấu nhân sự. Tuy nhiên, phụ nữ Phân bón Cà Mau suốt 10 năm qua, ở bất kì vị trí nào luôn khẳng định vai trò quan trọng, góp sức hiệu quả, cùng tổ chức chinh phục những mục tiêu chung. Nữ cán bộ nhân viên lao động Phân bón Cà Mau luôn thể hiện sự quyết đoán mạnh mẽ trong công việc, song cũng rất đỗi dịu dàng, đảm đang vun vén hạnh phúc gia đình.

PVCFC chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
CBNV PVCFC tham gia Hội thảo trực tuyến chuyên đề "Lãnh đạo chính mình".

Tại Hội thảo, diễn giả Nguyễn Đoàn Kim Sơn đã chia sẻ đến các CBNVLĐ nữ những thông tin bổ ích và thú vị, khơi dậy tiềm năng, vai trò lãnh đạo của phụ nữ trong thời kỳ mới. Bên cạnh đó, tập thể CBNVLĐ PVCFC đã cùng ôn lại truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ PVCFC nói riêng trong sự nghiệp lẫn cuộc sống đời thường. Từ các điểm cầu, toàn thể CBNV nam cũng đã gửi lời chúc mừng, dành tặng những món quà tinh thần ý nghĩa nhất đến các chị em./.

Phân bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ Phân bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ
PVCFC cán mốc 8 triệu tấn Urê: Hành trình nỗ lực không ngừng vì nông nghiệp Việt PVCFC cán mốc 8 triệu tấn Urê: Hành trình nỗ lực không ngừng vì nông nghiệp Việt
Tái tạo văn hóa Petrovietnam tại PVCFC: Sắc nét, hiệu quả Tái tạo văn hóa Petrovietnam tại PVCFC: Sắc nét, hiệu quả
PVCFC: Hai sứ mệnh, một thương hiệu Phân bón Cà Mau PVCFC: Hai sứ mệnh, một thương hiệu Phân bón Cà Mau
Quỹ học bổng PVCFC và mùa đồng hành khó quên Quỹ học bổng PVCFC và mùa đồng hành khó quên
Có nỗ lực nào mà không xứng đáng Có nỗ lực nào mà không xứng đáng

L.A

DMCA.com Protection Status