PVCFC làm việc với công ty Trammo Pte. Ltd. - Singapore và các khách hàng Thái Lan

18:30 | 25/02/2014

776 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân dịp chuyến công tác tại Việt Nam, ông Florian Poppe - Phó Chủ tịch công ty Trammo Pte. Ltd. - Singapore và một số khách hàng phân phối sản phẩm Đạm Cà Mau tại Thái Lan đã đến thăm và làm việc tại Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), chủ sở hữu thương hiệu Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng. Tiếp đoàn có Tổng giám đốc PVCFC Bùi Minh Tiến.

Tại buổi tiếp, Tổng giám đốc Bùi Minh Tiến đã giới thiệu về PVCFC và Nhà máy Đạm Cà Mau. Ông Bùi Minh Tiến nêu rõ: Đạm Cà Mau là sản phẩm đạm hạt đục duy nhất do Việt Nam sản xuất. Dù mới đưa nhà máy vào vận hành 2 năm nhưng Đạm Cà Mau đã được bà con nông dân trong nước đón nhận tích cực và tin dùng. Bên cạnh thị trường trong nước, PVCFC cũng rất chú trọng thị trường nước ngoài. Đến nay sản phẩm Đạm Cà Mau đã có mặt ở các thị trường Campuchia, Phillippines, Thái Lan, Bangladesh và đã vươn tới các thị trường khó tính như Hàn Quốc, Nhật Bản.

Thay mặt đoàn, ông Florian Poppe đánh giá cao về sản phẩm và các dịch vụ mà PVCFC hướng tới khách hàng trong thời gian qua. Đồng thời thông tin về những phản hồi tích cực của người tiêu dùng sau khi Đạm Cà Mau có mặt tại các thị trường nước ngoài. Các khách hàng mong muốn sẽ tiếp tục hợp tác phân phối Đạm Cà Mau tại thị trường Thái Lan nói riêng cũng như các nước khác trong khu vực

Ông Bùi Minh Tiến - Tổng giám đốc PVCFC tiếp ông Florian Poppe - Phó Chủ tịch công ty Trammo Pte. Ltd. - Singapore

Thay mặt PVCFC, Tổng giám đốc Bùi Minh Tiến cảm ơn sự hợp tác của Trammo và mong muốn thắt chặt quan hệ với các đơn vị xuất nhập khẩu quốc tế để Đạm Cà Mau tiếp tục được khẳng định và có vị trí trên thị trường quốc tế.

Sau buổi làm việc, đoàn công tác đã có chuyến tham quan thực tế nhà máy Đạm Cà Mau.

T.V

DMCA.com Protection Status