PVCFC tổ chức "Ngày hội thiếu nhi" cho con em CBCNV

11:44 | 04/06/2019

8,437 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hòa chung không khí nhộn nhịp khắp cả nước trong Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, vừa qua Công đoàn Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức chương trình "Ngày hội thiếu nhi” nhằm hướng tới việc quan tâm và chăm sóc ngày một tốt hơn những mầm non tương lai trong ngôi nhà chung Đạm Cà Mau.    
pvcfc to chuc ngay hoi thieu nhi cho con em cbcnvTuổi trẻ Đạm Cà Mau tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người nghèo
pvcfc to chuc ngay hoi thieu nhi cho con em cbcnvĐội chạy Đạm Cà Mau gây ấn tượng tại giải “Marathon Hậu Giang 2019”
pvcfc to chuc ngay hoi thieu nhi cho con em cbcnvĐạm Cà Mau họp mặt nữ cán bộ nhân viên nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ

Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là một trong những sự kiện đặc biệt trong năm dành cho trẻ em. Với mong muốn các em thiếu nhi đuợc vui chơi, thể hiện mình và đón nhận những phần quà ý nghĩa, PVCFC đã tổ chức "Ngày hội thiếu nhi" giúp các em được vui chơi đón Tết thiếu nhi trong không khí vui tươi thông qua các hoạt động giao lưu, gặp mặt, thưởng thức các chương trình nghệ thuật và trò chơi thú vị, bổ ích.

pvcfc to chuc ngay hoi thieu nhi cho con em cbcnv
Các tiết mục văn nghệ do con em CBCNV Đạm Cà Mau thể hiện

Mở đầu chương trình là các tiết mục nghệ thuật gồm: nhảy, hát, múa do chính các nghệ sĩ, ca sĩ nhí là con em CBCNV Đạm Cà Mau thể hiện. Bên cạnh đó, các em còn được tham gia các trò chơi vui nhộn, thử tài khéo léo của mình như: Game gia đình, điệu nhảy sôi động, trò chơi liên hoàn... Đồng thời, chương trình còn giới thiệu một số môn học mà các em sẽ được tham dự trong chuỗi sự kiện sinh hoạt hè "Hè là phải vui" dành riêng cho con em CBCNV Đạm Cà Mau sắp tới.

pvcfc to chuc ngay hoi thieu nhi cho con em cbcnv
Đông đảo các em thiếu nhi tham dự chương trình

Đến chung vui cùng các em thiếu nhi có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Đức Hạnh, Phó Tổng giám đốc - Chủ tịch Công đoàn PVCFC; đồng chí Nguyễn Anh Trực - Bí thư Đoàn Thanh niên PVCFC và lãnh đạo các ban/đơn vị trong Công ty.

pvcfc to chuc ngay hoi thieu nhi cho con em cbcnv
Những phần quà may mắn dành cho các em thiếu nhi tham dự chương trình

Chương trình đã diễn ra trong không khí vui nhộn, thân mật và ấm cúng với sự háo hức, mong chờ của các em nhỏ. Cuối chương trình, 10 phần quà may mắn là các suất học bổng khóa học hè trong chương trình "Hè là phải vui" đã được trao cho 10 em tham dự chương trình.

pvcfc to chuc ngay hoi thieu nhi cho con em cbcnv
Các em nhỏ hào hứng tham gia vào các hoạt động trong chương trình

"Ngày hội thiếu nhi" là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực đối với đời sống tinh thần của các gia đình CBCNV Đạm Cà Mau, đồng thời thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty với con em CBCNV, chung tay cùng gia đình vun đắp tương lai, chắp cánh cho các em bay cao, bay xa hơn trong cuộc sống.

P.V

DMCA.com Protection Status