PVCFC: Vui xuân không quên nhiệm vụ

19:43 | 01/02/2022

21,162 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, khi hầu hết mọi người đều tề tựu về bên gia đình, tất bật chuẩn bị cho những ngày Tết thật đủ đầy, nhiều cán bộ nhân viên, người lao động của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) vẫn hăng say vào ca, duy trì sản xuất. Đây là truyền thống đặc thù của Phân bón Cà Mau trong hơn 10 năm qua, nhằm đảm bảo cung ứng liên tục, kịp thời nguồn phân bón chất lượng đến bà con nông dân.

Bước sang năm 2022, dựa trên những dự báo về thách thức và cơ hội, PVCFC đã đề ra mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) với sản lượng sản xuất trên 860 nghìn tấn urê quy đổi, 80 nghìn tấn NPK, tổng doanh thu 9.017 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 542 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 512 tỷ đồng. Cùng với đó, PVCFC đã chọn chủ đề cho năm 2022 là: “Thích ứng linh hoạt - Đổi mới sáng tạo” với những nhiệm vụ trọng tâm được xác định: vận hành nhà máy hiệu quả, an toàn, ổn định, tối đa công suất; công tác tối ưu hóa và tiết kiệm năng lượng nâng cao hiệu quả sản suất urê và NPK; đa dạng hóa nguyên liệu cho sản xuất urê, NPK; tăng cường nhận biết NPK Cà Mau tại thị trường mục tiêu; kiểm soát dịch bệnh chặt chẽ; thực hiện chuyển đổi số, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin và xây dựng hệ thống ERP;…

PVCFC: Vui xuân không quên nhiệm vụ
Cảng xuất hàng Nhà máy Đạm Cà Mau.

Những ngày Tết, hoạt động của Nhà máy Đạm Cà Mau vẫn diễn ra liên tục, đúng kế hoạch. PVCFC đã sắp xếp đầy đủ nhân lực, từ Ban lãnh đạo đến cán bộ, nhân sự hành chính và vận hành công nghệ tại các phòng, xưởng để phối hợp lập phương án, tham gia vận hành liên tục, an toàn sản xuất. Riêng đối với hoạt động của phân xưởng NPK đã hoàn thành tất cả đơn hàng, các nhân sự tham gia trực 24/24 để duy trì, bảo dưỡng thiết bị và chuẩn bị cho những đơn hàng mới.

PVCFC: Vui xuân không quên nhiệm vụ
Người lao động trực vận hành Nhà máy Đạm Cà Mau.

Đối với CBCNV có vai trò “trực chiến” trong hệ thống vận hành của Nhà máy Đạm Cà Mau, nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu là dòng sản phẩm được cung ứng liên tục, đảm bảo chất lượng. Vì thế nhiều CBCNV, người lao động PVCFC vẫn tiếp tục công việc thường nhật, trong tâm thế đón chào một mùa xuân tràn ngập niềm vui, rộn rã tiếng cười.

Anh Vũ Văn Luân - Tổ trưởng DCS xưởng Phụ trợ cho biết, Tết là khoảng khắc đoàn viên gia đình, quây quần bên mâm cơm cuối năm, nhưng anh không thể về được do tình hình dịch bệnh và yêu cầu công việc. Mặc dù đón Tết xa quê, nhưng được sự quan tâm của Ban lãnh đạo, không khí rộng ràng đón Tết tại các đơn vị dường như cũng giúp anh vơi đi nỗi nhớ nhà.

PVCFC: Vui xuân không quên nhiệm vụ

Tổng Giám đốc PVCFC Văn Tiến Thanh chúc Tết cán bộ nhân viên, người lao động.

PVCFC: Vui xuân không quên nhiệm vụ
Lãnh đạo PVCFC chúc Tết cán bộ nhân viên, người lao động

Phát huy tinh thần văn hóa Dầu khí, vào mỗi dịp Tết, PVCFC chuẩn bị công tác hậu cần đầy đủ, chu đáo, trang hoàng sắc xuân từ trụ sở, đến các điểm trực, chu toàn từng bữa ăn đến sinh hoạt văn nghệ vui Tết của CBCNV trực vận hành. Với phương châm “Nhà máy là nhà, đồng nghiệp là người thân”, như thường lệ, Tết Nhâm Dần năm 2022, Ban lãnh đạo và Công đoàn Nhà máy đã phát động chương trình trang trí Tết tại các phòng ban, phân xưởng với những giải thưởng hết sức đặc biệt, góp phần mang sắc Xuân lan tỏa khắp nhà máy.

PVCFC: Vui xuân không quên nhiệm vụ
Tiểu cảnh trang trí Tết tại nơi làm việc.

Thấu hiểu tâm tư, tình cảm và nguyện vọng của người lao động, Ban lãnh đạo PVCFC luôn đồng hành, sát cánh và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực mang xuân đến tận phân xưởng, phòng ban vui cùng CBCNV. Đặc biệt, trong thời khắc giao thừa, Ban lãnh đạo trực tiếp đến thăm hỏi, chúc Tết và lì xì cho CBCNV-NLĐ.

PVCFC: Vui xuân không quên nhiệm vụ
Trang trí Tết tại xưởng urê, Nhà máy Đạm Cà Mau

Hiện tại, Nhà máy Đạm Cà Mau vẫn vận hành với công suất 3.000 tấn mỗi ngày, cung ứng đều đặn sản phẩm ra thị trường, phục vụ kịp thời nhu cầu sản xuất nông nghiệp nước nhà. Tuy nhiên, không vì mục tiêu chung mà ngày xuân của Ban lãnh đạo và CBCNV PVCFC bớt “sắc màu”, bởi Phân bón Cà Mau luôn hội tụ tình yêu thương, đoàn kết và cả trách nhiệm của sứ mệnh “Người nuôi dưỡng”, phụng sự cộng đồng./.

PVCFC - Thích ứng linh hoạt, Đổi mới sáng tạoPVCFC - Thích ứng linh hoạt, Đổi mới sáng tạo
Cả ba công trình của Phân bón Cà Mau đều được tôn vinh Giải thưởng Sáng tạo KHCN Việt Nam 2021Cả ba công trình của Phân bón Cà Mau đều được tôn vinh Giải thưởng Sáng tạo KHCN Việt Nam 2021
Phân bón Cà Mau khởi động Xuân Sẻ chia 2022Phân bón Cà Mau khởi động Xuân Sẻ chia 2022
"Xuân nghĩa tình Dầu khí": Lan tỏa không khí Tết vui tươi, phấn khởi đến người lao động PVCFC
Phân bón Cà Mau đạt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021Phân bón Cà Mau đạt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021

P.V

DMCA.com Protection Status