PVCFC xây trường mới cho trẻ em nghèo

13:57 | 06/01/2016

685 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 05/01/2016, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) phối hợp với địa phương tổ chức lễ khánh thành công trình Trường tiểu học xã Trực Mỹ, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định. 

Công trình Trường tiểu học xã Trực Mỹ, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định được xây dựng với tổng vốn đầu tư 4 tỷ đồng, trích từ Quỹ An sinh Xã hội của PVCFC. Công trình bao gồm dãy lớp học được trang bị đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ học tập cho các em học sinh và các công trình phụ trợ khác.

pvcfc xay truong moi cho tre em ngheo
Bà Trần Thị Bình phát biểu chúc mừng tại buổi lễ khánh thành trường

Đến dự và cắt băng khánh thành công trình, Bà Trần Thị Bình - Ủy viên Hội đồng Quản trị PVCFC chia sẻ: Bên cạnh những nỗ lực trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, PVCFC luôn ý thức được vai trò, trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với cộng đồng. Mặc dù mới đi vào hoạt động hơn 4 năm, PVCFC đã dành hơn 180 tỷ đồng cho các chương trình an sinh xã hội, đặc biệt là đầu tư xây dựng các ngôi trường, các trạm y tế phục vụ cho y tế và giáo dục. 

pvcfc xay truong moi cho tre em ngheo
Bà Trần Thị Bình trao học bổng cho các em học sinh nghèo học giỏi của trường

Trường tiểu học xã Trực Mỹ được PVCFC tài trợ xây dựng với mong muốn giúp các em học sinh trên địa bàn có cơ hội thụ hưởng cơ sở hạ tầng giáo dục chất lượng tốt, phục vụ cho việc học tập và rèn luyện đạt hiệu quả cao, đáp ứng nhu cầu giáo dục tại địa phương, đồng thời hướng đến một trường đạt chuẩn quốc gia. Nhân dịp năm mới và mừng khánh thành ngôi trường mới,

PVCFC cũng đã trao tặng thêm 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá một triệu đồng cho học sinh nghèo của trường, giúp các em có thêm nhiều động lực trong học tập, cố gắng phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status